เบอร์แบบเติมเงิน ถูกระงับเกิน45วัน เมื่อเดือนที่แล้ว เข้าไปที่Shop Ais เพื่อขอเบอร์คืนแต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการขอคืนได้ เบอร์ถูกส่งไปที่ส่วนกลาง กสทช.เพื่อจัดสรรนำเบอร์ออกมากระจายใหม่ เราเลยเดินออกมาShop ดีแท็ค ขอร้องอ้อนวอนให้พี่เขาดูให้ สรุปดีแทคแจ้งว่า เบอร์อยู่ที่AIS แต่เราไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้โทรติดต่อ กสทช. ในเช้าวันรุ่งขึ้น ทางกสทช.แจ้งว่า เบอร์นี้ยังไม่ได้ดึงมา ไม่ได้อยู่ที่ กสทช.อย่างแน่นอน แนะนำขอให้ทางเรายื่นเรื่องร้องเรียนกับเครือข่ายและขออนุญาตใช้งานเบอร์เดิม เรื่องพึ่งเกิดเมื่อวาน17/11/68 วันนี้ดำเนินการร้องเรียนผ่าน กสทช. และยื่นหนังสือ ขอความกรุณา กับทางบริษัทเครือข่าย อ่อลืมค่ะ เบอร์นี้เป็นเบอรขอคุณณพ่อท่าในใช้มานาน คุณแม่ใช้ต่อรวมๆ20ปีได้ คุณพ่อเสีย เลยส่งต่อให้คุณแม่ใช้ แต่ชื่อเบอร์เป็นชื่อเรา คุณแม่พึ่งเสีย แล้วเราก็พยายามเติมเงินไว้ตลอด เงินในนั้นน่าจะเหลือ200กว่าบาท แตวันหมดเลยถูกตัด พอจะเติมเงินอีกที เครือข่ายใช้งานไม่ได้แล้ว (ถ้ารอบนี้เอาเบอร์นี้คืนมาไม่ได้ ทางเราคงต้องเปลี่ยนค่ายทั้งบ้าน 6เบอร์)
เบอร์ถูกระงับเกิน45วัน มารู้อีกทีถูกตัดแล้วแบบเติมเงิน