แบบนี้ระบบผิดพลาดหรือดีแทคตั้งใจโกงครับ?

ตอนอาทิตย์ก่อนโทรมาเสนอโปรให้แถมยังเร่งให้เติมเงินเพื่อสมัครโปรอีกต่างหาก มาวันนี้หักตังค์เพราะใช้เน็ตเกินซะงั้น ทั้งที่ข้อความก็ส่งมาบอกว่าจะต่อแพ็คเกจเพิ่มให้อัติโนมัติให้เมื่อเติมเงินไว้ครบจำนวนตามโปร แต่พอเติมดันหักซะงั้น แล้วเที่ยงคืนใครจะไปลุกปิดเน็ตทัน เพราะหลับไปแล้ว แถมโทรไป3รอบ รอสายรอบละเกือบสิบนาทีรวมครึ่งชั่วโมงแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ผู้ติดต่อปัญหาเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ? ติดต่อได้บอกระบบขัดข้อง ถ้าไม่โทรไปนี่ก็คงไม่แก้ให้ใช่มั้ย? แล้วสังเกตว่าพนักงานจะรับสายตอน9โมงพอดี วันหลังก็แจ้งเลยสิว่าติดต่อได้แค่ในเวลาทำการ9โมงถึงกี่โมงก็ว่าไป ติดต่อหลังจากนั้นเหมือนคุยกับผีอะ เซ็ง รู้งี้ใช้เจ้าอื่นแต่แรกก็ดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่