หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กด *121 เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับ sms แจ้งว่าค้างค่าบริการ
กระทู้คำถาม
AIS
โดยเบื้องต้นได้ชำระค่าบริการเดือนล่าสุดแล้ว แต่ได้รับ sms แจ้งตามที่อ้างถึงในหัวข้อกระทู้ครับ
อยากทราบว่าต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ห่วยแตก
จ่ายค่าโทรผ่านเน็ตแล้ว (หลายวัน) 1175 บอกยังค้างจ่าย *121 บอกไม่มียอดค้าง eservice บอกไม่มียอดค้าง มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง
The Soul of Human
อยากย้ายค่ายไป ais ทำไงดี
ตอนนี้ใช้มือถือประเภทเติมเงินจากค่ายหนึ่งอยู่ พยายามกด *151* เลขบัตร # อยู่หลายรอบแล้ว แต่ค่ายมือถือเดิมอ้างทุกค้างว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่เป็นแบบเติมเงินอีกทั้งมีเงินเหลือในเบอร์อีกมากมาย อยากย้ายไปอ
สมาชิกหมายเลข 3258250
ais รบกวนเช็คให้ทีครับ ย้ายค่ายไม่ได้
เบื้องต้นกด*151*xxxxxxx เรียบร้อยแล้ว ได้sms มาว่ามียอดค้างจ่ายระหว่างรอบ 2xx บาท ก็ไปชำระเรียบร้อยแล้ว ก็ยังย้ายไม่ได้อีก ขึ้นว่ามียอดค้างชำระ รบกวนเช็คให้ทีครับ น่าจะมีเบอร์ผมอยู่แล้วนะครับ
หมีใส่แว่น
เมื่อ DTAC เรียกเก็บค่าใช้จ่ายก่อนโอนย้ายไปยัง DTAC TRINET
เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 เราได้รับโทรศัพท์เบอร์แปลกๆเบอร์หนึ่ง โทรมาอ้างเป็นตัวแทนของ DTAC มาแจ้งหนี้ซึ่งเป็นหนี้ที่ค้างชำระก่อนโอนย้ายมายัง DTAC TRINET เป็นเงินจำนวน 654.50บาท ซึ่งเราแปลกใ
สมาชิกหมายเลข 1397068
AIS บอกว่ามียอดค้าง แต่ไม่มีบิลและไม่มียอดที่ตู้ ATM!!
AIS คะ ขอรบกวนสอบถามหน่อย กรณีที่คุณแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แล้วตัดสัญญาณโทรศัพท์ กด 1175 แล้วแจ้งมียอดค้างชำระให้กด *121 ไปฟัง แต่กลับไม่มียอดค้างชำระแจ้ง - - ให้ไปจ่ายตังที่ตู้ ATM กดเบอร์ก็ไม่มียอดค้า
Sweet Lemon Soda
ทำไมไม่สามารถทำการย้ายค่ายจากทรูไปอีกค่ายหนึ่งได้
ทำไมไม่สามารถย้ายค่ายจากทรูได้ในเมื่อได้จ่ายค่าค้างชำระค่าบริการหมดแล้ว อีกยังได้รับรหัสไปดำเนินเรื่องย้ายค่ายแล้ว แต่พอไปทำเรื่องย้ายค่ายก็ได้รับSMS แจ้งว่าย้ายไม่ได้เพราะยังมีค่าค้างชำระอยู่ แต่พอโท
สมาชิกหมายเลข 3866451
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก เบอร์นี้เป็นรายเดือน ใช้มา 20-30 ปี แล้ว มีย้ายค่ายไป 1 ครั้ง แต่ก็ย้ายกลับมา - SMS จาก AIS จริ
สมาชิกหมายเลข 5316348
** AIS รายเดือน กดรหัสย้ายค่าย แล้วไม่ผ่าน**
แฟนเป็นลูกค้าAIS รายเดือน กดรหัสย้ายค่าย แล้วไม่ผ่าน รับแจ้งว่า มียอดค้างชำระ แต่กด *121 พบว่าไม่มียอดค้างชำระ ทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 2315570
ชำระเงินรายเดือน ais
พอดีค้างชำระ แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วทำการเปิดสัญญาณชั่วคร่าว ตอนนี้ได้ชำระเงินรายเดือนเรียบร้อย เน็ตกับโทร กลับมาใช้ได้ปกติ ในmy ais ขึ้นยอดค้าง0 บาท แต่ -ทำไมในข้อความของโทรศัพท์ไม่มีแจ้งเตือนว่าชำระแล
สมาชิกหมายเลข 8292853
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กด *121 เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับ sms แจ้งว่าค้างค่าบริการ
อยากทราบว่าต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปครับ