ซื้อของจาก Lazada ถ้าเบอร์เดิมยกเลิก ไม่ทันเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เราจะไม่ได้ของ ควรทำไงดี

เราสั่งของ ชำระแล้วค่ะ แต่เพิ่งสังเกตข้อมูลว่าเป็นเบอร์เดิม
ติดต่อร้าน ร้านแจ้งให้ติดต่อ Lazada
เจ้าหน้าที่ Lazada บอก แต่ว่าไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้


คือเราอยากได้ของ ไม่ได้อยากให้ตีกลับ มันเสียเวลาทั้งคนส่ง ร้าน และเรา
พอจะมีวิธีไหน ที่จะขอความช่วยเหลือ หรือแจ้งทางไหนได้อีกบ้างคะ

เราผิดเองที่ไม่ทันดู แต่แบบครั้งนี้ รู้สึกแย่ไปเลย คือ เหมือนขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีฝ่ายไหนพยายามช่วย 

ถ้าแก้ได้ก่อนที่มันจะเกิด มันดีกว่าต้องเสียเวลาเสียอารมณ์กว่านี้

ใครพอแนะนำได้บ้างไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่