บัตรถูกแฮค เรียกเก็บ เป็น ยอด หกหมื่นกว่า จากสายการบิน ต่างประเทศ และคอนเสิร์ตต่างประเทศ โทรแจ้ง call center ทันทีที่เห็นข้อมูล และอายัติบัตร call center แจ้งว่า จะพักยอดไว้ และสอบถาม ตัวเองก็วางใจ มาวันนี้เปิดบัตรใหม่ เห็นยอดเพิ่ม อีก 26000 บาท ไม่เห็นรายละเอียด จึงโทรไปที่ call center อีกครั้ง จึงรู้ว่า มีเรียกเก็บเพิ่ม ในวันที่อายัติบัตร แต่ คราวนี้ ผ่านจากวันแรก มา 11 วัน call center คนใหม่บอกว่า ไม่แน่ใจว่าจะอายัติทันเก็บใน ต้นเดือนกันยายน หรือไม่ ทั้งที่ดิฉัน บอกปฏิเสธการจ่ายไปแล้ว และจะตัด เงินในบัญชีของดิฉัน ซึ่งเขาบอกว่ามีสิทธิ์จะตัด ทั้งที่ ดิฉันปฏิเสธการจ่าย และไม่ได้ให้ข้อมูลใดใด ที่เป็นประโยชน์แก่ดิฉันเลย บอกแค่ ดำเนินการ แล้วจะแจ้ง ในคราวแรก 10 วัน ก็ไม่แจ้ง ดิฉันไม่เข้าใจว่า ทำไม ไม่อายัติทันที ทั้งที่ดิฉันปฏิเสธการจ่ายไปแล้ว และดิฉันไม่ได้เป็นคนซื้อสินค้า นั้นๆ ธนาคารควรคุ้มครองผลประโยชน์ของลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้าแก้ปัญหาเอง และมีการเสียประโยชน์อย่างมาก
บัตรเครดิต SCB ถูกแฮค สั่งอายัติบัตรทันที แต่ยังมียอดตามมาเก็บ จนท ไม่รับประกันว่าจะแก้ไขได้?