มีใครเคยได้คุยสายกับพนักงาน Call Center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ บ้างมั้ยคะ?

เกิดความสงสัยค่ะ เนื่องจากโทรต่อสายมาครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุยสักที ให้รอสายฟังเพลงวนไป จนเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าธนาคารมีพนักงานในส่วนนี้ให้บริการในวันเสาร์หรือไม่ รอจนท้อค่ะ สุดท้ายก็ต้องวางสายไป 

ถ้าธนาคารกรุงเทพผ่านมาเห็น อยากเรียนให้ทราบว่าหากลูกค้าไม่มีความจำเป็นมากจริงๆคงไม่มีใครอยากคุยสายหรอกนะคะ ระบบอัตโนมัติของคุณมันไม่ได้รองรับไปทุกคำถามค่ะ และในกรณีของดิฉันที่จะทำการขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตร มีบัตรที่เมื่อกดเลขบัตรตามระบบแล้วเด้งไปให้คุยพนักงาน ลองอีกครั้งก็เป็นเช่นเดิม ไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่รอแล้วรอเล่าก็ไม่ได้คุย จะไม่รีบทำเรื่องก็ไม่ได้เพราะตัดค่าบัตรเครดิตผ่านบัญชีธนาคาร หรือว่าดิฉันต้องติดต่อเรื่องนี้ที่สาขาของธนาคารเท่านั้น มีสมาชิกท่านใดเคยมีกรณีคล้ายๆแบบนี้มั้ยคะ 

ขอบคุณค่ะ
กระทู้แรกหากตั้งผิดพลาดใดๆต้องขออภัยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่