หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกยังไงiflix
กระทู้คำถาม
iFlix
เราได้รับsmsว่าจะเรียกเก็บค่าบริการ(ซิม2)
ทีนี้พอเราจะเข้าไปยกเลิกแพคเกจในแอพiflixมันบอกว่าไม่มีบัญชีเรา คือต้องยกเลิกยังไงอ่ะ (ในplay storeก็ไม่มีอะไรให้กดยกเลิกได้นะคะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Prime Video ที่เชื่อมต่อกับ AIS TH ไม่ได้ครับ
ผมเผลอไปกดเชื่อม แล้วทีนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ในแอพ MyAis ก็ไม่ขึ้นบรืการเสริม หรือบิลให้แจ้งชำระค่าบริการครับ ใน Play Store ก็ไม่มีการสมัครใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6862056
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
ขอเงินคืนจาก play store แต่เงินยังไม่เข้าซิมเลยค่ะ
มีใครเคยขอเงินคืนจาก play store มั้ยคะ ของเราโดนหักไป1099 ผ่านซิม ขอเงินคืนสำเร็จแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าซิมเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9025023
FinnMobile ยกเลิกการจัดซื้อซิมยังไงครับ
ซื้อแพคเกจแบบย้ายค่ายเบอร์เดิมและจ่ายเงินไปแล้ว แต่ลงทะเบียนการจัดส่งซิมไม่สำเร็จ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
MooKittyKung
ถ้าวันหมดโปรแพกเกจ31ธันนี้ รอให้ใช้แพกเกจโปรนั้นหมดก่อนได้มั้ย
วันนี้มีสายเข้ามาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบัน249บาทจะหมดโปรภายในวันที่31ธันวาคมนี้ พี่เค้าเลยให้สมัครเเพกเกจใหม่เเดือนละ399เริ่มต้นจ่ายเดือนกุมภาพันธ์ตามรอบบิล เพราะใช้เดือนแรกเดือนมกรา แต่ตอนนี้มีsms
สมาชิกหมายเลข 8366399
มิจฉาชีพอ้างว่าเเลกวงเงินของเบอร์รายเดือนได้เเละในนำotpของเน็ตฟลิกไป จะเกิดอะไรขึ้นไหมครับ
จากที่ได้คุยกับมิจฉาชีพ ทางเเอปไลน์ เค้าให้ผมเช็ควงเงินจากเบอร์รายเดือนค่ายAISโดยการกด *121*4# ของผมขึ้นเหลือวงเงินประมาณ3000เเละทีนี้เค้าให้ผมกด*242#เพื่อสมัครเเพ็กเกจของ netflix หลังจากนั้นจะมีลิ้งค
สมาชิกหมายเลข 9189315
ดีแทคไม่จริงใจเลยส่ง SMS มาให้กด
ดีแทคไม่จริงใจเลยส่ง SMS มาให้กด กดเข้าไปมีแต่ขายแพคเกจ ดีแล้วละ โทรมายิกๆ คงจะขายของ ไม่รับสาย
ajDer
อันนี้ยกเลิกยังไงคะ คือจะสมัครแพคเกจอื่น อันนี้มันยกเลิกไม่ได้อะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098448
ยกเลิกแพคเกจนี้
ค่าบริการของ 119บ. iQIYI VIP และ PLAY FAMILY พร้อมเน็ต 10GB จะถูกคิดค่าบริการรอบใหม่ในวันที่ 01/12/2025. ขอบคุณค่ะ. ช่วยยกเลิกแพคเกจนี้ให้หน่อยได้ไหมคะ พอดีว่า พ่อกดสมัครผิด เบอร์ 08xxxxxxx
สมาชิกหมายเลข 4529116
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iFlix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกยังไงiflix
ทีนี้พอเราจะเข้าไปยกเลิกแพคเกจในแอพiflixมันบอกว่าไม่มีบัญชีเรา คือต้องยกเลิกยังไงอ่ะ (ในplay storeก็ไม่มีอะไรให้กดยกเลิกได้นะคะ)