อยากระบาย อารมณ์เสียมาก ตอนนี้ เรื่องมีอยุ่ว่าไปจอง Samsung Galaxy Note10 ที่ shop true โรบินสัน ชลบุรี
จ่ายมัดจำเรียบร้อย 2,140฿ วันที่ 15.8.2562 พอกลับมาเชคในใบจองเห็นว่าตัวเองจองผิดที่จะจองคือ Note 10+ ก็ลองโทรไปสอบถาม Call center 1242 ในคืนวันที่ 17.8.2562 โทรก็โคดยากแสนยากกว่าจะได้คุย รอเป็นชม. ก็ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ไป เจ้าหน้าที่สรุปว่า ถ้าจองที่สาขาก็ให้เอาใบหลักฐานไปให้เจ้าหน้าที่แก้ได้เพราะเป็นแค่การจองในใบจอง ตัวเครื่องยังไม่ได้ ก็ยังถามไปอีกว่าต้องยกเลิกจองใหม่มั้ย เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ต้องให้รีบไปให้เจ้าหน้าสาขาจัดการแก้ใขให้ เราก็โอเค วันรุ่งขึ้นก็ไปที่สาขาไปแจ้งเรื่องตามที่คุยมานั่งรอสักพักใหญ่ๆถามรายละเอียดนั่นนี่ โทรกี่โมงจำชื่อพนักงานได้มั้ย เอาเบอร์ไหนโทรจะทำเรื่องร้องเรียน callcenter ว่าให้ข้อมูลที่ผิดมาได้ไง ผ่านไปสักพักใหญ่ๆ เจ้าที่หน้าที่สาขาก็บอกว่าติดต่อทาง callcenter ไม่ได้ เป็นวันอาทิตย์ด้วยเนื่องจากวันที่ไปเป็นอาทิตย์ที่ 18.8.2562 ก็บอกให้ทางเรากลับไปก่อนเดี๋ยวจะโทรแจ้งอีกที จนผ่านมามาถึงวันอังคารที่ 20.8.2562 ก็เงียบเลยลองโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่สาขาก็บอกว่าให้รอก่อน ทางนั้นยังไม่ตอบกลับมาเดี๋ยวจะโทรแจ้งวันนี้ให้รอก่อนก็รอสรุปก็ไม่โทรมาเลยโทรหา callcenter อีกครั้งแจ้งรายละเอียดไปแล้วก็ถามด้วยว่าจะให้รอถึงเมื่อไหร่จะรู้คำตอบได้ยังไงรอมา3วันแล้ว เจ้าหน้าที่ callcenter ก็บอกจะประสานงานสอบถามไปทางสาขาให้ก็เงียบ มาวันนี้วันพุธที่ 21.8.2562 แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย สรุปคือต้องรอถึงเมื่อไหร่ ถ้าไม่ได้ก็บอกเลยไม่ได้ไง ถ้ามันจะยากขนาดนั้น จะได้ไปจองค่ายอื่นรำคาญ บอกเลย จะรอให้ปิดการจองก่อนไง ถ้าไม่มีปัญหาก็อยากจะได้รอบวันที่ 22 ของ 10+ ถึงค่อยมาบอกว่าทำอะไรไม่ได้ เสียความรู้สึก เดินทางไปจากบ้านก็ไกลจะให้ไปถามที่ชอปทุกวันก็ใช่เรื่องมั้ย ?? ตอนนี้ก็ได้แต่รอๆๆ
จะให้รอถึงเมื่อไหร่
จ่ายมัดจำเรียบร้อย 2,140฿ วันที่ 15.8.2562 พอกลับมาเชคในใบจองเห็นว่าตัวเองจองผิดที่จะจองคือ Note 10+ ก็ลองโทรไปสอบถาม Call center 1242 ในคืนวันที่ 17.8.2562 โทรก็โคดยากแสนยากกว่าจะได้คุย รอเป็นชม. ก็ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ไป เจ้าหน้าที่สรุปว่า ถ้าจองที่สาขาก็ให้เอาใบหลักฐานไปให้เจ้าหน้าที่แก้ได้เพราะเป็นแค่การจองในใบจอง ตัวเครื่องยังไม่ได้ ก็ยังถามไปอีกว่าต้องยกเลิกจองใหม่มั้ย เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ต้องให้รีบไปให้เจ้าหน้าสาขาจัดการแก้ใขให้ เราก็โอเค วันรุ่งขึ้นก็ไปที่สาขาไปแจ้งเรื่องตามที่คุยมานั่งรอสักพักใหญ่ๆถามรายละเอียดนั่นนี่ โทรกี่โมงจำชื่อพนักงานได้มั้ย เอาเบอร์ไหนโทรจะทำเรื่องร้องเรียน callcenter ว่าให้ข้อมูลที่ผิดมาได้ไง ผ่านไปสักพักใหญ่ๆ เจ้าที่หน้าที่สาขาก็บอกว่าติดต่อทาง callcenter ไม่ได้ เป็นวันอาทิตย์ด้วยเนื่องจากวันที่ไปเป็นอาทิตย์ที่ 18.8.2562 ก็บอกให้ทางเรากลับไปก่อนเดี๋ยวจะโทรแจ้งอีกที จนผ่านมามาถึงวันอังคารที่ 20.8.2562 ก็เงียบเลยลองโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่สาขาก็บอกว่าให้รอก่อน ทางนั้นยังไม่ตอบกลับมาเดี๋ยวจะโทรแจ้งวันนี้ให้รอก่อนก็รอสรุปก็ไม่โทรมาเลยโทรหา callcenter อีกครั้งแจ้งรายละเอียดไปแล้วก็ถามด้วยว่าจะให้รอถึงเมื่อไหร่จะรู้คำตอบได้ยังไงรอมา3วันแล้ว เจ้าหน้าที่ callcenter ก็บอกจะประสานงานสอบถามไปทางสาขาให้ก็เงียบ มาวันนี้วันพุธที่ 21.8.2562 แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย สรุปคือต้องรอถึงเมื่อไหร่ ถ้าไม่ได้ก็บอกเลยไม่ได้ไง ถ้ามันจะยากขนาดนั้น จะได้ไปจองค่ายอื่นรำคาญ บอกเลย จะรอให้ปิดการจองก่อนไง ถ้าไม่มีปัญหาก็อยากจะได้รอบวันที่ 22 ของ 10+ ถึงค่อยมาบอกว่าทำอะไรไม่ได้ เสียความรู้สึก เดินทางไปจากบ้านก็ไกลจะให้ไปถามที่ชอปทุกวันก็ใช่เรื่องมั้ย ?? ตอนนี้ก็ได้แต่รอๆๆ