ทรูช็อปคิดเงินผมผิด

ผมได้ทำการสั่งจอง iphone 17 กับ ทรูไป วันที่ 12/09/2025 และทำการรูดบัตรเครดิตไปจำนวนเงิน 2,140 บาท และรับเครื่องวันที่ 19/09/2025 ที่ทรูช็อปเดอะมอลล์บางกะปิ แต่ปรากฎว่า พนักงานลืมหักเงินค่าจองของผม 2,140 บาท ทำให้ผมจ่ายส่วนเกินไปและผมก็ลืมไปเลย จนมารู้ตัวอีกทีคือบิลมันข้ามเดือนไปแล้ว จากนั้นไม่แน่ใจว่าวันที่ 1 หรือ 2 ตุลาคม ผมจึงรีบกลับไปติดต่อที่ทรูช็อป ทางสาขาได้แนะนำว่าจะทำการ void คืนเป็นยอดค่าใช้จ่ายรายเดือนให้ผม ซึ่งตอนนั้นผมก็ตัดสินใจไปครับ แต่แฟนมาแย้งว่า ไม่ควรทำแบบนี้ เพราะเป็นการผูกมัดเรา ให้เราใช้รายเดือนกับเค้าไปเรื่อยๆ จนหักครบ 2,140 บาท ผมเลยไปติดต่อใหม่ที่ทรูช็อป เดอะมอลบางกะปิ และได้ขอให้เปลี่ยนเป็น void คืนเข้ามาในบัตรเครดิตแทน พนักงานดูชักสีหน้าและบอกจะดำเนินการให้ ภายใน 45 วัน ตอนนี้จะครบ 2 เดือนแล้วครับ ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ เลยขอสอบถามครับ





ทำไมทรูถึงจัดการระบบได้ห่วยแตกแบบนี้ครับ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผมเลยนะครับ แล้วบัญชีสาขาคุณไม่เอะใจเลยหรอ ทำไมยอดมันเกินมา





ช่วยแก้ปัญหาให้ไวเหมือนสัญญาณ 5G ของ AIS หน่อยครับ

ปล. ผมได้ส่วนลด จากการเทรดอิน 16,200 บาท และ ส่วนลดอีก 1,500 บาท



ถ้าจะหลังไมค์มาสอบถามชื่อผม แนะนำให้โทรไปถามสาขาทรูช็อปที่เดอะมอลล์บางกะปิ ได้เลยครับ เค้าน่าจะจำชื่อผมได้ละ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่