ผมได้ทำการสั่งจอง iphone 17 กับ ทรูไป วันที่ 12/09/2025 และทำการรูดบัตรเครดิตไปจำนวนเงิน 2,140 บาท และรับเครื่องวันที่ 19/09/2025 ที่ทรูช็อปเดอะมอลล์บางกะปิ แต่ปรากฎว่า พนักงานลืมหักเงินค่าจองของผม 2,140 บาท ทำให้ผมจ่ายส่วนเกินไปและผมก็ลืมไปเลย จนมารู้ตัวอีกทีคือบิลมันข้ามเดือนไปแล้ว จากนั้นไม่แน่ใจว่าวันที่ 1 หรือ 2 ตุลาคม ผมจึงรีบกลับไปติดต่อที่ทรูช็อป ทางสาขาได้แนะนำว่าจะทำการ void คืนเป็นยอดค่าใช้จ่ายรายเดือนให้ผม ซึ่งตอนนั้นผมก็ตัดสินใจไปครับ แต่แฟนมาแย้งว่า ไม่ควรทำแบบนี้ เพราะเป็นการผูกมัดเรา ให้เราใช้รายเดือนกับเค้าไปเรื่อยๆ จนหักครบ 2,140 บาท ผมเลยไปติดต่อใหม่ที่ทรูช็อป เดอะมอลบางกะปิ และได้ขอให้เปลี่ยนเป็น void คืนเข้ามาในบัตรเครดิตแทน พนักงานดูชักสีหน้าและบอกจะดำเนินการให้ ภายใน 45 วัน ตอนนี้จะครบ 2 เดือนแล้วครับ ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ เลยขอสอบถามครับ
ทำไมทรูถึงจัดการระบบได้ห่วยแตกแบบนี้ครับ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผมเลยนะครับ แล้วบัญชีสาขาคุณไม่เอะใจเลยหรอ ทำไมยอดมันเกินมา
ช่วยแก้ปัญหาให้ไวเหมือนสัญญาณ 5G ของ AIS หน่อยครับ
ปล. ผมได้ส่วนลด จากการเทรดอิน 16,200 บาท และ ส่วนลดอีก 1,500 บาท
ถ้าจะหลังไมค์มาสอบถามชื่อผม แนะนำให้โทรไปถามสาขาทรูช็อปที่เดอะมอลล์บางกะปิ ได้เลยครับ เค้าน่าจะจำชื่อผมได้ละ
ทรูช็อปคิดเงินผมผิด
ทำไมทรูถึงจัดการระบบได้ห่วยแตกแบบนี้ครับ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผมเลยนะครับ แล้วบัญชีสาขาคุณไม่เอะใจเลยหรอ ทำไมยอดมันเกินมา
ช่วยแก้ปัญหาให้ไวเหมือนสัญญาณ 5G ของ AIS หน่อยครับ
ปล. ผมได้ส่วนลด จากการเทรดอิน 16,200 บาท และ ส่วนลดอีก 1,500 บาท
ถ้าจะหลังไมค์มาสอบถามชื่อผม แนะนำให้โทรไปถามสาขาทรูช็อปที่เดอะมอลล์บางกะปิ ได้เลยครับ เค้าน่าจะจำชื่อผมได้ละ