โอ้โหตามเงินที่โอนผิดจนเหนื่อย!!!

เดือนแรกรอ 20 วันทำการ รอวนไปจ้ะ จนครบ 20 วันทางธนาคารขอยกเลิกเคส แบบส่ง SMS เนื่องจาก ตามปลายทางไม่ได้ เราก็โทรไปเช็ค ธนาคารบอกจะทำอะไรสักอย่างนี่แหละจำไม่ได้ จนเราไปตามหาปลายทางเอง เจอพี่ พี่เขาใจดีติดต่อธนาคารให้ ไปที่สาขาให้ เรื่องก็เงียบไปไม่มีใครติดต่อมา จนเราถามพี่เขา พี่เขาบอกติดต่อให้หมดแต่เงินถูกโฮลไว้ เราก็เลยไปสาขาใกล้บ้าน อ่ะเงินถูกโฮลไว้จริง และต้องรอให้ต้นสังกัดส่งเอกสารไปให้สาขาที่พี่เขาติดต่อเซ็น เราก็โอเครอพี่ไปเซ็น พอพี่ไปเซ็นให้ ทางสาขาบอกพี่ว่าเอกสารยังไม่ถูกส่งมา! เอ้าา อิหยังวะ เราก็เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกกับเราว่าต้องให้กสิกรยื่นเรื่องมาใหม่แต่เราต้องเป็นคนไปบอก โอเคได้ เราไปบอกกสิกรให้ส่งเอกสารให้ไทยพานิชอีกทีได้ไหม กสิกรก็ถามเราประมาณว่ามั่นใจชิปร้าาา ว่าทางพี่ปลายทางยินดีคืนเงิน เราก็เล่าๆให้ฟัง เขาก็บอกโอเค เปิดเรื่องให้แล้ว ละก็เงียบไป...เมื่อวันอังคารที่แล้วมาเราโทรหาไทยพานิช  โอเครเหมือนเรื่องใกล้จะจบละ ทางไทยพานิชบอกว่า เนี่ยปลายทางยินยอมคืนเงินแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. (หูยแบบเรื่องที่ตามมาตั้งแต่ 27 มิ.ย. จะจบละเว้ยย) ให้เรารอคืนเงินใน 5 วันทำการ ก็ประมาณวันที่ 20 ก็คือวันนี้ เราก็รอ แบบตายใจเลยว่าได้เงินคืนแน่ๆ จนบ่ายๆ เราก็ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลย ดูเงินก็ยังไม่เข้า อ่ะ ขอโทรเช็คหน่อยปรากฎว่า ไม่ได้คำตอบพนักงานถามอีกนะว่า เงินไม่เข้าหรอ ควรจะเข้าละหนิ เอออ แล้วชั้นจะรู้ไหม ? โมโหมากเลย ก็โมโหใส่ไปดีนะเขาไม่ด่ากลับ เขาบอกขอเวลาตรวจสอบครึ่งชั่วโมง เราก็รอจนเขาโทรมาบอกว่าเขาประสานงานกับกสิกรให้ แล้วโอนสายให้กสิกร กสิกรก็บอกว่าจากการตรวจสอบข้อมูลลล งานอยู่ระหว่างการดำเนินการให้รอ ภายใน 20 วันทำการ ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมีเจ้าหน้าที่แจ้งให้ อ๋อ เราก็แบบโมโหอ่ะ 20 วันอีกแล้วหรอวะ อะไรอ่ะ ก็ทางนั้นยินยอมคืนให้ละอ่ะ ทำไมต้องรอ 20 วันอีก นางก็มาแบบเดิมเลยจากการตรวจสอบข้อมูลลลล อยู่ระหว่างดำเนินการให้รอ 20 วันทำการ ประมาณ 4 รอบอ่ะ โหยยย ประโยคนี้แบบฟังเบื่อ ละที่สำคัญคืเขาบอกถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมีเจ้าหน้าที่แจ้งให้ทราบ อะไรอ่ะ ที่ผ่านมาไม่เคยคืบหน้าเลยหรอ เพราะไม่เคยได่รับการติดต่อจากกสิกรก่อนเลย นอกจาก SMS อันนั้น เราไม่รู้จะตามกับใครแล้ว เหนื่อยมาก โทรแบบเยอะมาก ทั้งกสิกรและไทยพานิช เราควรทำอะไรต่อไป รอเฉยๆ ใช่ไหม รอให้ส่ง SMS มายกเลิกเคสเหมือนเดือนแรกงี้หรอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่