โอนเงินผิดจากธนาคารกรุงเทพไปธนาคารกสิกร 3 เดือนเเล้ว ไม่มีความคืบหน้า

โอนเงินผิด วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 จากธนาคารกรุงเทพ 199 504 0969 ไปบัญชีธนาคารกสิกรไทย 062 808 8888   ยอดโอนผิด 21,180.00
หลังจากโอนผิดไปแจ้งความ  21 กรกฎาคม 2564 แล้วส่งเอกสารให้ธนาคารกรุงเทพ วันที่ 21 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอ หลังจากนั้นรอจนถึงสิ้นเดือน สิงหาคม
ไม่มีอะไรคืบหน้าโทรร้องเรียนคลอเซนเตอร์ ได้เอกสารจากธนาคารกรุงเทพ  25/8/2564 แจ้งผลการติดตามรายการโอนเงินผิดบัญชี 26/08/2564  แล้วไปสถานีตำรวจออกเอกสารตราครุฑ
อ้างมาตรา 132  หลังออกเอกสารเรียบร้อยเดินทางจากบางพลี ไปธนาคารกสิกรสาขาบิ๊กซีท่าข้ามพระราม 2 แต่สาขาปิดให้ไปติดต่อสาขา บางขุนเทียนชายทะเลแทน
ไปติดต่อแล้วให้รอๆๆๆๆๆๆ  หลังจากรอแล้ว ต้องการทราบความคืบหน้า ติดต่อธนาคารสาขาบางขุนเทียนชายทะเล ธนาคารชุมสายให้คุยกับคลอเซนเตอร์  คลอเซนเตอร์แจ้งว่าให้ดิฉันไปธนาคารกรุงเทพ
ให้ธนาคารกรุงเทพออกเอกสาร ขออายัติบัญชี ธนาคารปลายทางที่ฌงโอนผิด ดิฉันถามว่า ทำไมกรุงเทพต้องออกเอกสารอายัดให้ เพราะบัญชีปลายทางเป็นกสิกรไทย 
กสิกรไทยเป็นคนดูแลบัญชี  ต้องรู้สิว่าเป็นกสิกร กรุงเทพจะมากระทำแทนได้อย่างไร  19/10/2564  ครบ 90  วัน แต่ธนาคารกสิกรโยนให้ธนาคารกรุงเทพรับผิดชอบใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างค่ะวยแนะนำทีคะ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่