หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ช่วยตอบหน่อย
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
การตลาด
สถานีโทรทัศน์
รายการออนไลน์
งานขาย
อย่าทิ้งความรับผิดชอบให้ลูกค้าต้องออกค่าใช้จ่าย
ในเมื่อทาง true เป็นคนเปลี่ยนสัณญาณเอง ไม่ใช่ลูกค้าขอให้เปลี่ยน ช่วยแสดงความรับผิดชอบด้วยครับ ยังไงติดต่อกลับด้วยครับ 0894949074
ผมไปติดต่อที่ shop แล้วจะติดต่อกลับ 2 สัปดาแล้วครับ เงียบ ความรับผิดชอบต่อลูกค้าอยู่ที่ไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
True Internet ไม่ยอมยกเลิกให้ !!
ไปยกเลิก Internet บ้าน พร้อมกล่อง Router และอุปกรณ์ทุกอย่างคืนครบหมดแล้ว ที่ Shop Fashion Island เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2568 ไปเมื่อตอนเวลา เกือบ 1ทุ่มนิดๆ พนักงานรับอุปกรณ์คืนไปแล้ว และได้ให้เอกสารใน
สมาชิกหมายเลข 5788736
ขอประนามการให้บริการของ True Internet ค่ะ
เรื่องราวมีอยู่ว่าที่บ้านใช้ได้เฉพาะ ADSL+เบอร์บ้าน แต่ไม่ได้ใช้เบอร์บ้านจึงขอลดค่าบริการเบอร์บ้านค่ะ พอทำเรื่องที่ true shop สาขาเดอะมอลล์ บางแค เสร็จ (เป็นกระดาษ 1 แผ่นให้เราเซ็นต์ๆ ค่ะ) จึงมีเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 839468
โดน True ตัดสัณญาณ ทั้งที่เป็นลูกค้าแบบเช่า MPLS ไม่ใช่ ADSL
ผมทำงานบริษัทเป็นฝ่าย IT และมีปัญหากับทรูเรื่องตัดสัณญาณอินเตอร์เน็ตโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ทางบริษัทมีการเช่าใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (MPLS) ซึ่งทางบริษัทมีผลกระทบอย่างมาก โดยทางทรูเหมือน
สมาชิกหมายเลข 3345156
โปรโมชั่น True Internet
พอดีผมเป็นลูกค้าของค่ายโทรศัพท์ Truemove H อยู่ แล้วก็ใช้บริการของทางค่ายมานานหลายปีแล้ว ไม่ทราบว่าถ้าผมอยากจะติด Internet กับทาง True เค้าจะมีส่วนลดอะไรให้ไหมครับ ...
สมาชิกหมายเลข 1393987
สัญญาเน็ตทำไม1ปีถึงกลายเป็น2ปี ?
เนตตัวT ความจริงใจต่อการให้บริการลูกค้าอยู่ที่ไหน ตอนไปสมัครเนตบ้านที่ศูนย์ บอกสัญญา1ปี กลายเป็น2ปี พอโทรไปถามก็พูดไปโน่นไปนี่ ว่าจะย้ายไปไหนค่อยแจ้ง ซึ่งมันไม่ใช่ประเด็น ประเด็นมันคือ การที่คุณให้ข้อ
สมาชิกหมายเลข 9041921
True Internet เปลี่ยนโปร จาก 500/500 เป็น 50/20 ??
จากเมื่อวันก่อน มีปัญหาเรื่อง ของ การตัดบัตรเครดิต เองของทาง True Iservice และปัญหาก็ยังไม่สามารถเคลียล์ได้ เมื่อวานล่าสุดนำ กล่อง True ID ไปเปลี่ยน ที่ True Shop เดอะมอลล์ ท่าพระ ปรากฎว่า ไม่มีสินค้
takfx
อยากทราบข้อเสนอ Internet ของ True AIS NT สำหรับนิติบุคคล
1. ราคาอยู่ในช่วง 590-690 ฿/เดือน 2. เน้นโปรสำหรับลูกค้าธุรกิจ หรือนิติบุคคลเป็นหลัก 3. B/W Download มากกว่า 500 Mbps. Upload มากกว่า 500 Mbps. 4.ต้องการ กล่องดูท
TOMeo
ใช้งาน TRUE ทั้งมือถือและเน็ตบ้านมาหลายปี ความอดทนถึงที่สุด คงต้องโบกมือลา
ใช้งาน TRUE ทั้งมือถือและเน็ตบ้านมาหลายปี ความอดทนถึงที่สุดคงต้องโบกมือลากับคุณภาพของเจ้านี้ มือถือสัณญาณขาดๆหายๆ ล่มก็บ่อย เน็ตบ้านเสียทุกเดือน เดือนละหลายครั้ง อดทนมานาน เสียโอกาสก็เยอะ จะทำงานต่อท
สมาชิกหมายเลข 1231336
ทรูติดต่อยากมาก
ติดต่อยากมาก ทรู พอจะแจ้งปัญหา ก็ยาก มีเจ้าหน้าที่ บอกจะเช็คใช้ หายไปเป็น ชั่วโมงล่ะ เดี๋ยวเจอกันหน้าShop อุตส่าห์จะแจ้งปัญหาแบบเงียบๆ ไม่ชอบ ชอบให้โวยวาย
สมาชิกหมายเลข 7809902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
การตลาด
สถานีโทรทัศน์
รายการออนไลน์
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ช่วยตอบหน่อย
ในเมื่อทาง true เป็นคนเปลี่ยนสัณญาณเอง ไม่ใช่ลูกค้าขอให้เปลี่ยน ช่วยแสดงความรับผิดชอบด้วยครับ ยังไงติดต่อกลับด้วยครับ 0894949074
ผมไปติดต่อที่ shop แล้วจะติดต่อกลับ 2 สัปดาแล้วครับ เงียบ ความรับผิดชอบต่อลูกค้าอยู่ที่ไหนครับ