หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
การ์ตูน
ศาสนา
ซิลิคอนวัลเลย์
พรหมชาติ
สยามสแควร์
จตุจักร
แก็ดเจ็ต
พันทิป
ภูมิภาค
แกลเลอรี่
ถนนนักเขียน
กรีนโซน
บางขุนพรหม
ชายคา
ศุภชลาศัย
โต๊ะเครื่องแป้ง
กล้อง
ก้นครัว
ไกลบ้าน
เฉลิมกรุง
เฉลิมไทย
ชานเรือน
บลูแพลนเน็ต
มาบุญครอง
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
สวนลุมพินี
สินธร
สีลม
หว้ากอ
ห้องสมุด
หอศิลป์
บางรัก
ดิโอลด์สยาม
กรุงโซล
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ช่วยตอบหน่อย
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
การตลาด
สถานีโทรทัศน์
รายการออนไลน์
งานขาย
อย่าทิ้งความรับผิดชอบให้ลูกค้าต้องออกค่าใช้จ่าย
ในเมื่อทาง true เป็นคนเปลี่ยนสัณญาณเอง ไม่ใช่ลูกค้าขอให้เปลี่ยน ช่วยแสดงความรับผิดชอบด้วยครับ ยังไงติดต่อกลับด้วยครับ 0894949074
ผมไปติดต่อที่ shop แล้วจะติดต่อกลับ 2 สัปดาแล้วครับ เงียบ ความรับผิดชอบต่อลูกค้าอยู่ที่ไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอประนามการให้บริการของ True Internet ค่ะ
เรื่องราวมีอยู่ว่าที่บ้านใช้ได้เฉพาะ ADSL+เบอร์บ้าน แต่ไม่ได้ใช้เบอร์บ้านจึงขอลดค่าบริการเบอร์บ้านค่ะ พอทำเรื่องที่ true shop สาขาเดอะมอลล์ บางแค เสร็จ (เป็นกระดาษ 1 แผ่นให้เราเซ็นต์ๆ ค่ะ) จึงมีเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 839468
โดน True ตัดสัณญาณ ทั้งที่เป็นลูกค้าแบบเช่า MPLS ไม่ใช่ ADSL
ผมทำงานบริษัทเป็นฝ่าย IT และมีปัญหากับทรูเรื่องตัดสัณญาณอินเตอร์เน็ตโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ทางบริษัทมีการเช่าใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (MPLS) ซึ่งทางบริษัทมีผลกระทบอย่างมาก โดยทางทรูเหมือน
สมาชิกหมายเลข 3345156
ทรูวิชั่นและกล่องวิเศษ จงมาเก็บกล่องกลับไปเดี๋ยวนี้!!!!!!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ที่บ้านมีปัญหาสัญญาอินเตอร์เน็ต ติดต่อไปทาง Call center ทางทรูจึงส่งช่างมาดู แล้วแนะนำให้เปลี่ยนจากสาย Cable มาเป็น Fiber optic ทางเราเลยเข้าไปติดต่อทาง shop true และทางเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 4891019
โดน True ระงับสัญญาณกล่อง TrueID TV
เรื่องเกิดจาก ผมติดตั้ง Internet ปกติจากโปรของทรู ทีนี้แล้วอยู่มาวันหนึ่ง กล่องผมขึ้นจอแดงถูกระงับสัญญาณ ก็ไปติดต่อที่ shop true ได้ความว่า ช่างติดตั้งดันพลาดเอากล่องสัญญาณลูกค้าคนอื่นมาสลับกับกล่องผม
Detective Boy
Internet True 100 MB ถามว่าจะเอามาขายให้ใคร?
Internet True 100 MB ถามว่าจะเอามาขายให้ใคร? เป็นโปรโมชั่นความกลัวหลอกเอาเงินลูกค้าเห็นหลายโปรโมชั่น เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ราคาเท่านั้นเท่านี้ แต่ใช้ไปแล้ว :)ลดสปีด อยากให้มีบริษัทใหม่ๆทำเครือข่ายใหม่ๆ
สมาชิกหมายเลข 6745610
ระบบtrue หลุดบ่อย จนทำงานไม่ได้ใครรับผิดชอบ
ระบบtrue สัญญาณหลุดตลอดเลย จนไม่สามารถสอน online ได้ ธุรกิจที่สอนหนังสือใช้internet ซึ่งระบบพัง จนได้รับความเสียหาย 1 ชั่วโมงหลุดไป 10 กว่าครั้ง จนโดนยกเลิกงาน ขาดรายได้ทำงานไป 2000 กว่าบาท เจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5715142
Ais มีแต่ได้กับได้ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ เสียตังเติมแพ็คเกจเองฉ่ำ
เราต้องใช้ internet ใช้การทำมาหากิน และลูกต้องใช้ในการติวสอบ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้า แจ้งว่าใช้ได้ 4 โมงเย็น พอ 4 โมงเย็น บอกใช้ได้ 2 ทุ่ม ใช้เน็ตมือจนหมด ต้องซื้อแพ็คเกจเพิ่มเอง ทำไมไม่คิด
สมาชิกหมายเลข 8014470
อยากร็ว่า เป็น email จาก ทรู จริงไหม และมีการดำเนินการแบบนี้จริงไหม
เรียนลูกค้าผู้มีอุปการคุณ, ขอแจ้งให้ทราบว่า บริการอีเมลเก่าขอ͊ ทรูเมล์จะสิ้นสุดลงภายในวันที่ 30 มีนาคม 2567 เพื่อเปิดตัวบริการ True mail new web3 คลิก
สมาชิกหมายเลข 8033615
ตั้งแต่dtac กับ true ควบรวมกันแต่ล่ะคนเป็นไงบ้างครับ
ตามกระทู้เลยครับ เป็นยังไงกันบ้างครับหลังควบรวม เราที่ใช้เกือบทุกค่าย จากประสบการณ์ที่ใช้มีทั้งดีและเสีย 1. เน็ตดีแทคเร็วขึ้นน่ะ ใช้4g+ ก่อนควบรวมได้ 100 mbps. หลังควบรวมได้200mbps. 2.dtac แต่ก่
Ohm kittiphon
ขอสอบถาม 3BB หน่อยครับ
พอดีวันนี้ผมกับพ่อไปชำระค่าบริการ Internet ที่ Shop 3BB ซึ่งได้รับเเจ้งจากเจ้าหน้าที่ 3BB ว่า Promotion ที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน เดือนละ 316 บาท (รวม Vat) จะหมดในเดือน เม.ย.2567 หลังจากนั้นจะมีการปรั
สมาชิกหมายเลข 5003847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
การตลาด
สถานีโทรทัศน์
รายการออนไลน์
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ช่วยตอบหน่อย
ในเมื่อทาง true เป็นคนเปลี่ยนสัณญาณเอง ไม่ใช่ลูกค้าขอให้เปลี่ยน ช่วยแสดงความรับผิดชอบด้วยครับ ยังไงติดต่อกลับด้วยครับ 0894949074
ผมไปติดต่อที่ shop แล้วจะติดต่อกลับ 2 สัปดาแล้วครับ เงียบ ความรับผิดชอบต่อลูกค้าอยู่ที่ไหนครับ