ขอแชร์ประสบการเกี่ยวกับการย้ายติดตั้ง internet บ้านของ Ture หน่อย เสียความรู้สึกมาก แก้ไข

ผมพึ่งโดนมา รายละเอียดตามด้านล่างเลย .. shop ture โรบินสันสมุทรปราการ แย่มาก

    ผมทำเรื่องย้าย Internet บ้าน ในวันที่16ก.ย. 2560 เลยทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราวไว้30 วัน(เหตุผลที่ระงับนั้นคือผมเข้าอยู่บ้านใหม่1ต.ค. 2560เลยระงับไว้ก่อน)  จนกระทั่งวันที่1 ตุลาคม2560 พนักงานได้โทรมาแจ้งว่ามีคู่สายว่าง ผมจึงแจ้งกลับว่าเดียวผมโทรกลับนัดวันติดตั้งอีกที ซึ่งพอผมได้วันติดตั้งแล้วกลับโทรหาเบอร์ที่ shop ไม่ติดโทรไปไม่มีคนรับ (โทรหลายรอบมาก) จนกระทั่งวันเสาร์ที่7ต.ค.2560 ผมจึงเข้าไปที่ shop ไปถามเรื่องการติดตั้ง
กลับได้คำตอบมาว่าคู่สายเต็มแล้ว พนักงานจึงแจ้งกับผมว่าต้องส่งสำรวจคู่สาย และแจ้งผมมาว่าจะติดต่อกลับ
ผมก็โอเคร  รอมา1 อาทิตย์ 'เงียบ'
    อาทิตย์ต่อมาคือวันเสาร์ที่14 ต.ค.2560 ผมจึงมาที่ shop ใหม่อีกครั้ง พนักงานก็พูดเหมือนเดิม 'ไม่มีคู่สาย ต้องส่งสำรวจใหม่' ผมเลยตัดสินใจรออีกครั้งและหวังว่าจะติดต่อกลับมา ผมรอมา 2 อาทิตย์    'เงียบ"  จึงมาที่ shop อีกครั้ง คือวันเสาร์ที่28 ต.ค. 2560 และบอกผมว่าไม่มีคู่สายเลยต้องรออีก 'ประมาณ30-60 วัน '
ซึ่งการที่พนักงานเงียบ เพิกเฉยไม่ติดต่อกลับ และไม่ดำเนินเรื่องใดๆนั้นส่งผลให้มีค่าใช้จ่ายรายเดือนซึ่งเลยกำหนดระงับชั่วคราวมาตั้งแต่ 19 ต.ค.2560 ซึ่งเป็นยอดรวม 1,190.02 บาท ซึ่งผมไม่ควรเสีย เพราะอยู่ระหว่างการดำเนินงานของ Ture แต่พนักงานแจ้งว่าต้องเสียส่วนต่างคิดตามรายวัน  ผมเลยขอปิดบริการ ในวันที่28ต.ค.2560 เพื่อจะได้จบปัญหานี้  แต่พอวันนี้ 1พ.ย.2560 ผมได้โทรสอบถาม call center เกี่ยวกับ สถานะการใช้งาน ยังพบว่าเปิดใช้งานปกติ  ซึ้งมันมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม คือตั้งแต่28-1 พ.ย. 2560
สรุปได้ดังนี้เกี่ยวกับปัญหา
1.ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมระหว่างรอสำรวจตั้งแต่1-28 ต.ค. 2560 ที่ผมไม่ได้ใช้ internet บ้าน นั้นผมต้องจ่ายไหม แล้วใครจะรับผิดชอบ
2.ค่าใช้จ่ายเพิ่ม internet บ้าน ตั้งแต่28-1 พ.ย.2560 ผมต้องจ่ายไหมแล้วใครจะรับผิดชอบซึ่งไม่ใช้ความผิดของผม

**มีใครแนะนำได้บ้างผมต้องทำยังไงต่อครับ
หรือจะก้มหน้ารับกรรมโดนทาง Ture เอาเปรียบ แท้จริงแล้วมันคือปัญหาเกี่ยวกับการบกพร่องของพนักงาน Shop ture  โรบินสัน สมุทรปราการ????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่