วันนี้ดิฉันจะไปชำระค่าบริการinternet ที่True shop สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
จากการตรวจยอดค่าใช้งานปรากฏว่า มียอดค้างชำระกว่า 2200 บาท
ซึ้งเป็นยอดค้าง ของหมายเลขบริการ 2 หมายเลขคือ 9605159428 และ 9604352526
หมายเลขละ 2 เดือน คือเม.ย.-พ.ค. และ พ.ค-มิ.ย.
แต่ทั้งนี้ ดิฉันได้ทำการยกเลิกบริการ internet หมายเลข 9604352526 ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. 2560
ตามภาพที่แนบมานี้ และได้ทำการแจ้งพนักงานที่ศูนย์ฯอีกทั้งโทรเข้าเบอร์ 1686 และได้รับคำตอบมาเหมือนกันว่า
ไม่ได้มีการทำการยกเลิกเข้ามาในระบบ จึงขอเรียนถามว่า ยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใครจะเป็นผู้รับผิดชอบคะ
True online ขอเชิญเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องค่ะ
จากการตรวจยอดค่าใช้งานปรากฏว่า มียอดค้างชำระกว่า 2200 บาท
ซึ้งเป็นยอดค้าง ของหมายเลขบริการ 2 หมายเลขคือ 9605159428 และ 9604352526
หมายเลขละ 2 เดือน คือเม.ย.-พ.ค. และ พ.ค-มิ.ย.
แต่ทั้งนี้ ดิฉันได้ทำการยกเลิกบริการ internet หมายเลข 9604352526 ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. 2560
ตามภาพที่แนบมานี้ และได้ทำการแจ้งพนักงานที่ศูนย์ฯอีกทั้งโทรเข้าเบอร์ 1686 และได้รับคำตอบมาเหมือนกันว่า
ไม่ได้มีการทำการยกเลิกเข้ามาในระบบ จึงขอเรียนถามว่า ยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใครจะเป็นผู้รับผิดชอบคะ