หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รหัสสมัครบริการเสริมของคุณคือ xxxx กรุณาใส่รหัสยืนยันการสมัครด้วยตนเอง
กระทู้คำถาม
AIS
ได้รับข้อความลักษณะนี้เยอะมากค่ะ
จนทนไม่ไหว.. วันนี้ก็เลยโทรแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์
เขาบอกว่า สบายใจได้ค่ะจะไม่มีsmsกวนใจอีกแน่นอน
ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง...ส่งมาอีกเพียบ
โดนตั้งแต่ปลายเดือนก.ค.จนถึงวันนี้ไม่น่าจะบังเอิญมีคนกดเบอร์ไปสมัครอะไรผิดแล้วนะคะ
เราจะสามารถตรวจสอบได้มั้ยว่าใครนำเบอร์เราไปสมัครอะไร เหนื่อยใจค่ะเจอแบบนี้...ผู้รู้รบกวนช่วยชี้แนะแนวทางแก้ไขทีค่ะ....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กยศ.ปี62ลืมรหัสpin code
ใครมีปัญหา ลืมรหัส pin code กยศ.ไหมคะ ตอนนี้ที่เปลี่ยนเป็นระบบใหม่แล้วให้ ตั้งรหัส pin code ทางเจ้าของกระทู้ก็ตั้งไว้ แล้วหลังจากวันนั้นจึงมาเข้าระบบภายหลัง เผื่อจะกรอกข้อมูลสัญญากู้ แต่ตอนกรอกรหัสไ
สมาชิกหมายเลข 5287362
แชร์ประสบการณ์: ซื้อ iPhone + สมัครแพ็ก 1,399 เพื่อ “โปรข้ามเวลา” แต่ทรูใส่โปรผิด → ตามเรื่องหลายวันยังไม่มีคำตอบ
ผมซื้อ iPhone พร้อมสมัครแพ็กเกจ 1,399 ตั้งใจรับโปรข้ามเวลา แต่สาขาใส่เป็นโปรลดราคาเครื่องแทน ผมทักถามทรูตั้งแต่วันแรก แต่จนถึงตอนนี้ทรูยังไม่ติดต่อกลับมาแก้ไขหรือชี้แจง ทั้งที่บอกจะมีคนติดต่อกลับภายใน
สมาชิกหมายเลข 9039112
Truemove H กับปัญหา SMS พนัน-เงินกู้ ที่กด *137 กี่ทีก็ยังมีมาเรื่อยๆ
ปีนี้ (ตั้งแต่ต้นปี) กด *137 มา 12 ครั้งแล้วก็ยังมี SMS แบบนี้เข้ามาอยู่ดี ครั้งล่าสุดทนไม่ไหว วันที่ 7 ต.ค. 64 ก็เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ Truemove ก็รับปากว่าจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับมา ให้เรากด *137 อีก
สมาชิกหมายเลข 4522283
ฝากถึง ผู้บริการ AIS
ขอระบายและไม่ลบข้อความนี้นะครับ เจอบ่อยมาก ทุกครั้งที่โทรหาคอล เซ็นเตอร์ 1148 เซเรเนด กรุณาอ่านให้หมด ครบทุกตั้วอักษร และ จนท.กระทู้ กรุณาทำงานแชทให้ไว เหมือนตอนทวงเงินรายเดือนนะครับ เรื่องที่ 1 เว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
สมัครเงื่อนไขครบตามโปรข้ามเวลา แต่ไม่ได้รับสิทธิ์??
คือผม ซื้อเครื่อง iphone 16 พร้อมสมัครแพคเกจมือถือ 1299 บาท จากศูนย์ DTAC HALL เมื่อกันยายน ปีที่แล้วโดยมีคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ประจำสาขาเลยว่า ซื้ออันนี้ สมัครแพจเกจนี้แล้วจะได้รับสิทธิ์ โปรข้ามเวลานะ
สมาชิกหมายเลข 9045480
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
เคทีซี เปิดสถิติคนอายุ 25-40 ปี เจอภัยไซเบอร์สูง 70% แนะ 5 วิธีป้องกันมิจฉาชีพ
เคทีซี ร่วมกับ กองบังคับการปราบปรามไซเบอร์ เดินหน้ามาตรการเชิงรุก จัดเสวนา KTC FIT Talk ครั้งที่ 20 “รู้ทันภัยไซเบอร์ : ปกป้องตัวตนและเงินในโลกดิจิทัล” ชี้ กลุ่มอายุ 25-40 ปี เจอภัยไซเบอร์
parn 256
ขอรหัสย้ายค่าย dtac แต่ไม่ให้รหัส
เราขอรหัสย้ายค่ายไปแต่ว่า sms ตอบกลับมาว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข xxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการท
สมาชิกหมายเลข 2251741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รหัสสมัครบริการเสริมของคุณคือ xxxx กรุณาใส่รหัสยืนยันการสมัครด้วยตนเอง
ได้รับข้อความลักษณะนี้เยอะมากค่ะ
จนทนไม่ไหว.. วันนี้ก็เลยโทรแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์
เขาบอกว่า สบายใจได้ค่ะจะไม่มีsmsกวนใจอีกแน่นอน
ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง...ส่งมาอีกเพียบ
โดนตั้งแต่ปลายเดือนก.ค.จนถึงวันนี้ไม่น่าจะบังเอิญมีคนกดเบอร์ไปสมัครอะไรผิดแล้วนะคะ
เราจะสามารถตรวจสอบได้มั้ยว่าใครนำเบอร์เราไปสมัครอะไร เหนื่อยใจค่ะเจอแบบนี้...ผู้รู้รบกวนช่วยชี้แนะแนวทางแก้ไขทีค่ะ....