ร้องเรียนพนักงานห้างกรณีแบบนี้ จะทำเค้าเดือดร้อนมั้ย บาปรึเปล่า

ผมไปเดินซื้อของที่ห้างค้าส่งรายใหญ่แห่งหนึ่ง แถวคลองเตย ตอน 22.40 น ขณะเลือกผลไม้จนใกล้เสร็จ เวลา 22.55 น ซึ่งอีก 5 นาทีห้างจะปิด แคชเชียร์ได้พูดเสียงดังๆ มาจากเคาน์เตอร์ว่า "คุณลูกค้าคะ อีก 5 นาทีห้างจะปิดแล้วนะคะ" ตอนนั้นไม่ได้ติดใจอะไร เพราะพนักงานก็พูดปกติ   และเลือกอีกนิดนึงจะครบที่จะซื้อแล้ว

แต่ผ่านไปอีกไม่ถึงนาที พนักงานคนเดิม ตะโกนมาซ้ำ เสียงดังขึ้นอีกว่า "คุณลูกค้าคะ อีก 3 นาทีห้างจะปิดแล้วนะคะ" และตามด้วย "คุณลูกค้าคะ อีก 2 นาทีห้างจะปิดแล้วนะคะ" ในเวลาไล่ๆ กันไม่ถึงครึ่งนาที

ตอนนั้น คือผมไม่ได้จงใจที่จะกวนประสาทพนักงาน หรือแกล้งอู้เลยเวลาให้พนักงานต้องกลับบ้านช้า เข้าใจว่าอยากรีบๆ กลับบ้านไปเจอหน้าลูกผัว แต่ผมยังหยิบของไม่ครบไง ห้างก็ยังไม่ถึงเวลาปิด และคุณก็ยังไม่ตอกบัตรบันทึกเวลาออกงาน ในฐานะลูกค้า ผมไม่ได้ทำตัวเป็นพระเจ้าเลย แต่ทำไมต้องมา จิก กดดันผมแบบนี้

ตอนนี้พิมพ์เรื่องร้องเรียนลงเว็บห้างแล้ว แต่ยังไม่กดส่ง เพราะไม่อยากทำบาปให้พนักงานเดือดร้อน คิดไม่ตกจริงๆ ว่าจะส่งดีมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่