หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน ห้างบิ๊กซีได้ที่ไหน จงใจราคาบิดเบือนราคาสินค้า คิดเกินราคา
กระทู้คำถาม
Big C
ห้างสรรพสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
เตือนภัย
สามารถร้องได้ที่ไหน เสียเวลาจริงๆ เสียความรู้สึก ถ่ายรูปมาแล้ว ราคาป้าย กับ ราคาที่คิด แพงกว่า และที่สำคัญของจะหมดแล้ว สงสารลูกค้าคนอื่นที่เข้าใจผิดและซื้อจนสินค้าจะหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Big C ถ้าทำตามโปรโมชั่นไม่ได้ ก็อย่าจัดโปรฯดีกว่า😒
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อของที่ บิ๊กซี สาขามหาสารคาม ซึ่งตอนเดินเข้าไปตรงที่เอารถเข็นจะมีโบว์ชัววางไว้ เราก็หยิบมาดูว่ามีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจมั่ง ก็เห็นน้ำยาซักผ้ายี่ห้อนึง มีโปร 1แถม 1 เลยเดินไปหยิบ
สมาชิกหมายเลข 905322
ทำไม Big C ขายของไม่ตรงตามราคาป้าย?
ขอให้ปรับปรุงระบบให้ถูกต้องตรงตามราคาป้ายด้วยนะครับ ด้วย ผมได้ซื้อสินค้าที่บิ๊กซีที่สาขาเปิดใหม่แห่งหนึ่ง อยู่เป็นประจำและบ่อยครั้ง ซึ่งปัญหาที่พบบ่อยที่สุดคือสินค้าไม่ตรงกับป้ายราคาที่ติดประกาศไว
สมาชิกหมายเลข 1679626
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
เทสโกโลตัสตลาด ติดราคาแบบนี้ตั้งใจหรือไม่
ตามรูปครับสินค้าที่วง ราคา 163 บาท(ตามบิล) แต่บนชั้นวางไม่มีป้ายราคานี้เลย มีแต่ราคาสินค้า 125 บาท อยูุ่ 2 ป้าย นี่จงใจทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดหรือเปล่า ยอมรับครับว่าไม่ได้ดูให้ละเอียด ไม่คิดว่าห้างใหญ่จะ
สมาชิกหมายเลข 3511236
บัตรเครดิต AEON บิ๊กซี เทลูกค้า สั่งสินค้าออนไลน์ไม่ได้ ซื้อหน้าเค้าเตอร์ก็ไม่ได้รับส่วนลด
บัตรเครดิต AEON บิ๊กซี เทลูกค้า สั่งสินค้าออนไลน์ของบิ๊กซีเองไม่ได้ ซื้อหน้าเค้าเตอร์ก็ไม่ได้รับส่วนลด 5% จากการซื้อสินค้า ตามที่แจ้งในสัญญา ปกติจะได้ส่วนลด 5% ถ้าสั่งออนไลน์ก็ได้สวนลด 7% แต่กดสั่งไม่
โกศัย
ร้านชำคิดอย่างไรกับเรื่องการใช้ถุงพลาสติก ?
เราเป็นแม่ค้าขายของร้านชำ เรารู้สึกไม่ค่อยโอเคกับการใช้ถุงพลาสติกที่เกินความจำเป็น เราขายของเวลาลูกค้าซื้อของจะกะปริมาณขนาดถุงไว้ตลอดว่าซื้อของขนาดไหนใช้ถุงเบอร์อะไร แต่มีลูกค้าบางคนขอแยกกถุงพลาสติกบ้
สมาชิกหมายเลข 2887320
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
พนักงานห้างควรได้วันหยุด 2 วัน
ตามหัวข้อเลยไม่ว่าจะเซ็นทรัล โรบินสัน โลตัส บิ๊กซี ทุกห้าง ควรจะให้พนักงานหยุด 2 วัน วันนึงตรงกับเสาร์อาทิตย์ อีกวันตรงกับวันธรรรมดา นี่เคยทำ Part time ตอนปิดเทอมคือแบบ สงสารพี่พนักงานจริงๆ ต้องมาคอยร
สมาชิกหมายเลข 8909199
มีใครเป็นสาวป้ายเหลืองเหมือนเรามั้ยคะ ติดใจของลดราคา ซื้อราคาเต็มเเล้วรู้สึกเสียดายเงิน
ทุกวันนี้เวลาไปห้าง หรือเเม้แต่ 7-11 เราจะเดินไปโซนป้ายเหลืองที่เขาลดราคาก่อนเลย บางวันหลังเลิกงาน คือ กะเวลา ไปรอเซเว่นติดป้าย แล้วหิ้วกลับห้อง บ้านเราทำแบบนี้มาตั้งเเต่รุ่นคุณเเม่ จนตอนนี้ทำใจซื้อสิ
สมาชิกหมายเลข 8784597
คูปองส่วนลด กับเงื่อนไขที่สับสน 😞🥴🥴🥴
คิดว่าหลายท่าน ที่เดินช้อปซื้อของตามห้าง คงได้รับคูปองส่วนลดกันถ้วนหน้าแน่นอน ...ตอนได้มาก็ดีใจ ว่าโห ลดเยอะเหมือนกันนะเนี่ย😂 แต่พอไล่อ่านตัวอักษรในคูปอง ความเอ๊ะๆ จะค่อยๆตามว่า สมองซีกซ้าย-ขวา ต่าง
สมาชิกหมายเลข 5449491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Big C
ห้างสรรพสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน ห้างบิ๊กซีได้ที่ไหน จงใจราคาบิดเบือนราคาสินค้า คิดเกินราคา