เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 27 มิย ที่ผ่านมาผมได้ชำระค่าบัตรเครดิตผ่าน i banking แต่ชำระผิด โทรประสานงานเองก็ไม่มีคนรับสาย จนต้องไปห้างเพื่อติดต่อ พอติดต่อเงินคืนสำเร็จ ผมเกิดความสงสัยในยอดที่รับคืนกับยอดคงเหลือบัตรเครดิต เลยโทรไปเบอร์ call center ของบัตรโดยตรง วันที่ 30 ช่วง 11.15น พนักงานก็พูดจาเหน็บๆจิกๆ ลค จำไม่ได้หรอคะว่ารูดอะไรไปบ้าง ??? ผมนี่ตึงเลยเจอคำนี้ ถ้ารู้จะโทรหาหรอ บริการแบบนี้ ฝากถึงผู้บริหารด้วยนะครับ ผมว่าต้องมีการปรับปรุงบ้างได้แล้ว ผมอ่านเจอเยอะนะกระทู้ร้องเรียนคอลเซนเตอร์เนี่ย แล้วอีกอย่างผมคิดว่าผมเป็น ลค ชั้นดีคนนึงนะ พนักงานเสนออะไรผมทำหมด พูดให้เรามั่นใจในบริการ 🙄🙄 กำลังจะซื้อประกันกับกองทุน เจอแบบนี้ ผิดหวัง..
Call center ธนาคารกรุงเทพ เค้ามีมาตรฐานในการรับพรักงานมั้ยครับ