3BB คุณรับผิดชอบการทำงานได้เท่านี้หรอครับ ??

กระทู้คำถาม
เนื่องจากการใช้งาน อินเตอร์เน็ต ไม่ได้ มีอาการหลุดบ่อย ไม่เสถียร เล่นมีปัญหาบ่อยมา 
ในวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2562 มีอาการอินเตอร์เน็จเล่นไม่ได้  เครื่องติดไฟ Los ได้ติดต่อไปทาง 1530 แจ้งเรื่อง ตอนราวๆ 17 : 30  บอกว่าช่างจะติดต่อกับ ( ใจจริงหน้าจะโทรมาบอกสักหน่อยมาไม่มาการเข้ามาซ่อมในวันนั้น ) สรุปก็ไม่มีการติดต่อกัน 
ต้องโทรไปย้ำตอน 10โมงของวันที่ 8 อีก 2 รอบ ช่างนัดเข้ามาช่วง 13:30 สรุปมา 14:00 ( อย่าหาว่าเรื่องเยอะนะ ) ผมเชื่อว่าหลายคนเป็นเหมือนผมว่าขาดเน็ตในการทำงานต่างๆ  พอช่างแก้งานเกิดจากสายข้างนอกมาปัญหา พอแก้เสร็จเน็ตปกติ พอมาวันที่ 9 สิงหา เน็ตมีปัญหาอีก ต้องโทรไปแจ้งอีก คือยังไงครับ  ช่างมาอีกที 3โมง ตายสิครับ งานต้องทำ งานต้องส่ง คุณรับผิดชอบได้เท่านี้หรอ บ้านผมโทรไปเกือบทุกเดือนเรื่องเน็ต เน็ตคุณมีปัญหากับบ้านผมตลอด มาจนผมจะจีบช่างที่มาซ่อมติดอยู่แล้วครับ  บริษัทคุณเก็บเงินล่วงหน้าเค็มๆทุกเดือนแต่เน้ตคุณมีปัญหาทุกเดือนผมจ่ายเงินคุณเต็มๆ พอช่างมาซ่อมคุณก็บอกให้ช่างบอกเลยมาเน็ตคุณที่ต่อมาที่บ้านผมมันไม่ดี ไม่ใช่คุณมาให้ผมเล่นไปวันๆเก็บเงินเป็นเดือนๆ เข้าใจคนที่ต้องการใช้ของที่ดี เรายอมกับการจ่ายเงินให้คุณ เพื่อซื้อการใช้งานที่ดีที่สุด แต่สรุปผลที่บริษัทคุณทำให้ผมสิครับ 
ถ้าคุณยังมีความเป็นมืออาชีพในการทำบริษัทอยู่ ติดต่อกับด้วยครับ แจ้งเลยว่าดีหรือไม่ดีผมจะได้เปลี่ยน 
รหัสลูกค้า : 651013458 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่