Day 1.
พึ่งเปิดบริษัท และ ได้เปิดบันชีธนาคารในรูปแบบนิติบุคลกับ SCB ความประทับใจแรกผมคงให้กับพนักงานที่เปิดบันชีให้
แต่หลังจากวันนั้น เรื่องเลวร้ายก็เริ่มเข้ามา ณ.เวลาวันเดียวกัน พนักงานที่เปิดบันชีให้แนะนำให้เปิดใช้บริการ Business Anywhere เพราะมันสะดวกกับธุระกิจ Online ที่บริษัทผมทำกำลังทำอยู่ ปัญหาคือได้รับ Email ยืนยันคำขอสมัครเรียบร้อย แต่!!ไม่ได้รับ User ID ในการเข้าไปใช้บริการ ซึ่งคู่มือบอกว่าจะส่งมาให้ทาง Email
Day 2. (วันเสาร์)
ผมได้โทรไปหา Call center แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น พนักงานยืนยันว่าไม่พบข้อมูลของบริษัทอยู่ในระบบของเค้า เค้าจึงขอเวลาสักครู่ เพื่อไปติดต่อและสอบถามข้อมูลจากสาขาที่รับได้รสมัครให้กับผม จากนั้นพนักงานแจ้งว่าได้แจ้งไปยังสาขาแล้ว กำลังตรวจสอบและดำเนินการให้ ( เย้...จะได้ใช้งานแล้วโว้ยคิดในใจ ) เวลาไม่นานหลังจากวางสาย Call center เสียงหวานๆไป. มีเบอร์ลึกลับโทรเข้ามาหาผม ผมคิดว่าจะเป็นหัวหน้าหรือเพื่อนพนักงาน ของสาขานั้น แจ้งว่า ยังไม่ทราบข้อมูลทั้งหมด น้องคนนั้นวันนี้หยุด พรุ้งนี้(วันอาทิตย์) น้องเค้ามาทำงานจะให้ติดต่อกลับ.
Business Anywhere Update ช้ามากๆ
พึ่งเปิดบริษัท และ ได้เปิดบันชีธนาคารในรูปแบบนิติบุคลกับ SCB ความประทับใจแรกผมคงให้กับพนักงานที่เปิดบันชีให้
แต่หลังจากวันนั้น เรื่องเลวร้ายก็เริ่มเข้ามา ณ.เวลาวันเดียวกัน พนักงานที่เปิดบันชีให้แนะนำให้เปิดใช้บริการ Business Anywhere เพราะมันสะดวกกับธุระกิจ Online ที่บริษัทผมทำกำลังทำอยู่ ปัญหาคือได้รับ Email ยืนยันคำขอสมัครเรียบร้อย แต่!!ไม่ได้รับ User ID ในการเข้าไปใช้บริการ ซึ่งคู่มือบอกว่าจะส่งมาให้ทาง Email
Day 2. (วันเสาร์)
ผมได้โทรไปหา Call center แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น พนักงานยืนยันว่าไม่พบข้อมูลของบริษัทอยู่ในระบบของเค้า เค้าจึงขอเวลาสักครู่ เพื่อไปติดต่อและสอบถามข้อมูลจากสาขาที่รับได้รสมัครให้กับผม จากนั้นพนักงานแจ้งว่าได้แจ้งไปยังสาขาแล้ว กำลังตรวจสอบและดำเนินการให้ ( เย้...จะได้ใช้งานแล้วโว้ยคิดในใจ ) เวลาไม่นานหลังจากวางสาย Call center เสียงหวานๆไป. มีเบอร์ลึกลับโทรเข้ามาหาผม ผมคิดว่าจะเป็นหัวหน้าหรือเพื่อนพนักงาน ของสาขานั้น แจ้งว่า ยังไม่ทราบข้อมูลทั้งหมด น้องคนนั้นวันนี้หยุด พรุ้งนี้(วันอาทิตย์) น้องเค้ามาทำงานจะให้ติดต่อกลับ.