ทางร้านได้มีการเปิดสาขาเพิ่ม ในชื่อร้านเดิม
ซึ่งทางร้านได้โทรเข้าไปแจ้งกับทาง Grab Call Center ว่าให้โคลนเมนู จากสาขา1ไปสาขา2 (มีคลิปเสียงยืนยันชัดเจน)
แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำคือ โคลนเมนูจากสาขา2 (ซึ่งเพิ่งเปิดและเมนูว่างเปล่า) ไปทับสาขา1 ซึ่งเป็นต้นฉบับ
ทำให้เมนูทั้งสองร้านตอนนี้หายไป จึงได้โทรเข้าไปอีกครั้ง ทาง Call Center แจ้งว่า โคลนไปแล้ว ไม่สามารถแก้ไขได้
ซึ่งความผิดพลาดดังกล่าวเกิดจากความสะเพร่า ความประมาท และไม่ได้มีความใส่ใจรายละเอียดของงานที่ทำมากพอ
หากพนักงานคนดังกล่าว ใช้ common sense ในการทำงาน ใช้ความคิดสักนิด ก็คงไม่เกิดเหตุการณ์นี้
และอีกอย่างก่อนจะโคลน ไม่มีการ Backup ข้อมูลลูกค้าไว้บ้างเหรอ มั่นใจขนาดนั้นเชียว แล้วผลเป็นไง?
แต่จะให้ทางร้านจะต้องมารับผิดชอบเรื่องนี้เองเหรอ ไม่แฟร์มั้งครับ
ท่านใดที่ยังลังเลและกำลังจะสมัครแอพเดลิเวอรี่แนะนำให้สมัครเจ้าอื่นนะครับ จะได้ไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องแบบนี้
ตำหนิการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของ Grab
ซึ่งทางร้านได้โทรเข้าไปแจ้งกับทาง Grab Call Center ว่าให้โคลนเมนู จากสาขา1ไปสาขา2 (มีคลิปเสียงยืนยันชัดเจน)
แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำคือ โคลนเมนูจากสาขา2 (ซึ่งเพิ่งเปิดและเมนูว่างเปล่า) ไปทับสาขา1 ซึ่งเป็นต้นฉบับ
ทำให้เมนูทั้งสองร้านตอนนี้หายไป จึงได้โทรเข้าไปอีกครั้ง ทาง Call Center แจ้งว่า โคลนไปแล้ว ไม่สามารถแก้ไขได้
ซึ่งความผิดพลาดดังกล่าวเกิดจากความสะเพร่า ความประมาท และไม่ได้มีความใส่ใจรายละเอียดของงานที่ทำมากพอ
หากพนักงานคนดังกล่าว ใช้ common sense ในการทำงาน ใช้ความคิดสักนิด ก็คงไม่เกิดเหตุการณ์นี้
และอีกอย่างก่อนจะโคลน ไม่มีการ Backup ข้อมูลลูกค้าไว้บ้างเหรอ มั่นใจขนาดนั้นเชียว แล้วผลเป็นไง?
แต่จะให้ทางร้านจะต้องมารับผิดชอบเรื่องนี้เองเหรอ ไม่แฟร์มั้งครับ
ท่านใดที่ยังลังเลและกำลังจะสมัครแอพเดลิเวอรี่แนะนำให้สมัครเจ้าอื่นนะครับ จะได้ไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องแบบนี้