คือมีเพื่อนเป็นพนักงานคอลเซ็นเตอร์เพื่อนจะชอบมาบ่นให้ฟังว่า พนักงานธนาคารเวลาโทรเข้ามาจะพูดจาไม่ดี และหลายๆอย่างเลยอ่ะค่ะ เข้าใจนะคะว่าเป็นพนักงานบริการ แต่บางทีก็ต้องใจเขาใจเรามั้ยค่ะ พวกคุณก็ทำงานบริการเหมือนกัน คุณก็มีความรู้สึกเดียวกับเราเวลาที่ลูกค้าพูดจาไม่ดี ถูกมั้ยค่ะ? ทำไมไม่เข้าใจกันค่ะ
ทำไมพนักงานธนาคารเวลาโทรเข้ามาหาคอลเซ็นเตอร์ต้องพูดจาไม่ดีด้วยค่ะ แทบทุกคนเลยค่ะ หรือเราคิดไปเองค่ะ ?