โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู ขอเงินคืนที่โดนหักไป โทร3 ชั่วโมง กว่าจะรับสาย พนักงานคนแรกพูดจาค่อนข้างดี แต่พอดีสายหลุด เลยโทรเข้าไปใหม่ พนักงานคนที่สอง พูดเหมือนไม่ค่อยพอใจ ทั้งๆที่เราก็ถามดีๆ เพราะยอดเงินมันหายบ่อยมาก บางทีตี2-3 หักเงินเรา บ้านเรามีไวไฟ แต่บางทีก็ไม่ได้เล่นมือถือก็หักไป ตื่นมายอดเงินหาย พนักงานพูดกับเราค่อนข้างออกแนวประชดประชันนะ ในความคิดส่วนตัว บอกเว่าถ้าลูกค้ามั่นใจว่าที่บ้านมีไวไฟ ต่อไปก็ปิดการเชื่อมต่อข้อมูลมือถือ หรือถ้าปิดไม่ได้ จะให้ปิดให้ก็ได้ เลยถามกลับว่าปิดให้คือยังไง ปิดให้คือใช้ไม่ได้อีกเลย จะออกไปข้างนอกก็เล่นไม่ได้ คือจะปิดสัญญาณเราไปเลย ไม่รู้ว่าพูดประชดไหมหรืออย่างไร บอกว่าคืนได้นะคะเงิน แต่จะบันทึกว่าลูกค้าขอเงินคืน แล้วรอบหน้าจะไม่คืนเงินให้ ถ้าไม่หักไปดื้อๆเราจะขอคืนทำไมคะ น้ำเสียงพนักงานค่อนข้างเหมือนจะไม่พอใจเรา
พนักงานทรู