หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ต้องกดหมายเลขอะไรใครพอทราบบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
โทรไปทางหมายเลขคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกรุงไทย เสียงที่ต้องการได้ยินเลยคือทําไมไม่ให้กด 1 (กดหมายเลขอะไรก็ได้) เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เลย บริการอื่นๆก็เอาไว้ตามหลัง จะได้คุยกับพนักงานมันช่างแสนยากเย็นจังวุ้ย เสียเงินค่าโทรไปแล้วแต่ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานโดยตรงเลยสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
เอาใบแจ้งความไปขอปลดบัญชีกรุงไทยแต่ธนาคารไม่ปลดให้
คือว่าตอนแรกโทรถามคอลเซ็นเตอร์กับกรุงไทย เขาบอกให้เราไปขอใบแจ้งความมเพื่อปลดล็อคบัญชีค่ะ แต่พอไปขอมาธนาคารถามกลับมาว่าเอาใบแจ้งความมาทำไม ตอนนั้นคืองงไปเลยค่ะ แล้วก็ไม่ปลดให้เรา แล้วเจ้าหน้าที่ถามเราว
สมาชิกหมายเลข 9190889
วันนี้ไปเปิดรายเดือนที่ทรูมาเพิ่งรู้ว่าทรูไม่มี 5G SA
ไปที่ช็อปเซ็นทรัล พระราม 2 พนักงานก็ทำให้ไม่ได้ พนักงานคอลเซ็นเตอร์ฝ่ายไอทีก็ตรวจสอบมาสามวันแล้วก็ยังไม่โทรกลับมาแจ้ง ทำให้คิดผิดที่มาใช้รายเดือนกับทรู รู้แบบนี้ไปใช้รายเดือนกับAisดีกว่า เสียความรู้สึ
สมาชิกหมายเลข 4003401
เตือนภัย J&T บริษัทนี้ไม่มีความรับผิดชอบ
ต้นเรื่องคือ แฟนผมกดสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านนึงใน TT แต่มีพัสดุสองชิ้น แต่ที่อยู่ที่ปักหมุด ไม่ตรงกับที่อยู่จริงเพราะบ้านกำลังก่อสร้างยังไม่มีบ้านเลขที่ แต่หมุดที่ปักอยู่ติดกันกับบ้านเลขที่ ที่แสดงขึ้
สมาชิกหมายเลข 9189678
AIS เติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน
แจ้งเจ้าหน้าที่ มีคอลเซ็นเตอร์มาแนะนำโปร โดยเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน โปรที่นำเสนอมาคือเน็ตที่ความเร็ว70 GB 20mbps หลังจากนั้นความเร็วก็คือ 20mbps มั่นใจว่าฟังไม่ผิด ถามย้ำแล้วพนักงานตอบว่าใช่ ก็
สมาชิกหมายเลข 4203471
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
krungthai Business
คือทำไมธนาคารต้องให้รอ30วันหลังจดทะเบียนนิตบุคคลแล้วทั้งที่ตอนจดเสร็จเจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้เปิดบัญชีเลยเพื่อแยกจัดสรรงบบริษัท แต่พอไปธนาคาร พนักงานธนาคารให้กลับแล้วบอกต้องรอ30วัน หลังจากครบ30วันหลังจาก
สมาชิกหมายเลข 9171821
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ต้องกดหมายเลขอะไรใครพอทราบบ้างคะ