หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center BBL
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
โทรไป call center BBL เกิน 10 นาที ไม่มีพนักงานรับสายเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตามเงินคืนเข้าบัตร travel card ของกรุงไทย ได้ที่ไหนบ้างคะ
เนื่องจาก call center ให้เราส่งเมล์แจ้งเรื่องไป disputegroup@krungthai.com แต่ไม่เห็นมีใครตอบกลับเลย โทรกลับไปหา call center ก็เช็คอะไรให้ไม่ได้ ควรทำไงต่อดี
สมาชิกหมายเลข 8643210
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 026384000 ไม่มีพนักงานรับสาย
รู้สึกลำบากทุกครั้งที่ต้องการติดต่อ BBL ครั้งนี้หนักหน่วงกว่าเดิม โทรไปทุกช่องทางไม่ติด รวมกันน่าจะ 30 นาทีขึ้นไป อยากรู้ว่าจะติดต่อกลับมั้ย ถ้าไม่ คงต้องเดินไปยกเลิกธุรกรรมทั้งหมดกับ bank นี้ ย
สมาชิกหมายเลข 6241577
ติดต่อCall Centre Bolt
พอดีแอพBlotมีแจ้งเตือนว่ามีคนล็อกอินเข้าAccountแล้วผมทำการลบAccountไปแล้วแต่วันนี้ข้อความส่งมาทางเมลเรื่องขอบคุณการใช้บริการและการชำระเงิน(ผมไม่ได้ผูกบัตร)อยากรู้ว่าจะติดต่อCall Center ได้ทางไหนบ้างคร
สมาชิกหมายเลข 8534667
ฺฺฺฺBBL ยังมีพนักงาน call center ทำงานอยู่มั๊ยคะ ไม่เคยติดต่อได้เลย จะอายัดบัตรเครดิต ติดต่อไม่ได้
พนักงาน BBL Call Center ยังมีคนทำงานอยู่มั๊ย หรือเลิกจ้างคนรับสายแล้ว เหลือแต่ ระบบอัติโนมัติ จะอายัดบัตรเครดิตติดต่อไม่ได้เลย ถ้ามีคนขโมยบัตรไปรูดป่านนี้คงถูดรูดจนวงเงินหมดแล้
พุดดิ้งนมสด
Call center BBL ติดต่อยาก ติดต่อเย็นจิงๆ ไม่พัฒนามั่งหรอค่ะ เห็นเค้าตั้งกระทู้ตำหนิมาตั้งนานแล้ว
พยายามติดต่อ Call center BBl ในส่วนบัตรเครติด ติดต่อตั้งแต่วันเสาร์ รอสาย 45 นาที ก้ยังคิดในใจว่าสงสัยติดเสาร์อาทิตย์ พนักงานน้อย วันนี้มาติดต่ออีกครั้ง รอสายครึ่งชั่วโมง เข้าไปนั่งดูกระทู้เก่าๆ เห็นม
ถุงแป้งนะจ๊ะ
ย้าย LTF to ESGX บาง บลจ.ยากจริง
ย้ายผ่าน app ทำหลายรอบ ทำไม่ได้ ติดต่อ cal l center ,ก็ยาก สอง บลจ คือ BBL, Krungsri แจ้งให้ติดต่อธนาคาร ในขณะที่ KKP, UOB สะดวกมาก ไม่นานก็เสร็จ
สมาชิกหมายเลข 716837
แชร์ประสบการณ์การ Refund ด้วยบัตรเครดิต TTB ที่ยอดคืนไม่ตรงกับที่คาดการณ์ไว้
สวัสดีค่า วันนี้ขอมาเล่าแชร์ประสบการณ์ให้ฟังกัน เผื่อใครเคยเจอหรือกำลังจะใช้บัตรเครดิตต่างประเทศจะได้ระวังกันไว้ เรื่องของเรื่องคือ เราจองโรงแรมที่ญี่ปุ่นผ่าน Agoda เป็นเงิน 110,657 เยน แต่ดันเผลอใช้
สมาชิกหมายเลข 8883914
สมัครบัตรเสริม บัตรเครดิต CardX เรื่องมาก.. มาก
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ กับการสมัครบัตรเครดิตบัตรเสริมของ CardX เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยากสมัครบัตรเสริมสักใบ ให้คุณพ่อไว้ใช้งาน คุณพ่อผมอยู่ต่างจังหวัด ส่วนผมอยู่กรุงเทพ มีวันนึงเมื่อเดือนที่แล้ว คุณพ่อผ
Kevin
เล่าประสบการณ์เปิดแอปธนาคารกรุงศรีอยุธยาและธนาคารกรุงเทพ
จากที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาปรับเปลี่ยนเว็บแบงค์กิ้งจากเดิม KrungsriOnline.com ไปเป็น KrungsriBizOnline.com แต่ตอนแรกบอกว่าจะยกเลิกเว็บแบงค์กิ้ง ผมก็เลยติดตั้งแอปธนาคารกรุงศรีอยุธยา แล้วก็เลยติดตั้งแอปธน
meam
โทรหา dtac call center มากกว่า5 ครั้ง รอสายนานกว่า 15 นาที เสียเงินไปแล้ว 15 บาท เสียเวลา บริการแบบนี้ อย่าหาทำ
แย่ที่สุด ไปเติมเงินเมื่อวานทีา เซนทรัลพระราม2 แต่ พนักงานเขียน ชื่อบริษัทผิด พอเราบอกให้แก้ไข ก็ขออีเมลล์เรา เพิ่อจะส่ง มาให้เราใหม่ บอกเราว่า วันจันทร์จะส่งให้ แต่วันนี้ เราเห็นอีเมลล์มา เลยเข้าไปดู
สมาชิกหมายเลข 8075997
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center BBL