จ่ายค่าชดเชยกรณีให้ออกจากงาน ต้องจ่ายให้พนักงานตอนไหนคะ

สวัสดีค่ะ อยากทราบว่ากรณีที่มีการปลดพนักงานกระทันหันมีการจ่ายค่าชดเชยตามกฎหมายครบถ้วน
ซึ่งตามที่ตกลงกับพนักงานคือเงินชดเชยกับค่าแรงที่ทำมาจะจ่ายให้ตามรอบเงินเดือนที่ออก
ปกติคือวันทุกวันที่ 28 ของเดือน แบบนี้ไม่ผิดข้อกฎหมายใดๆใช่ไหมคะ
หรือว่าจำเป็นจะต้องจ่ายภายใน 3 วันหลังจากที่พนักงานไม่ได้มาทำงานแล้ว รบกวนด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่