▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
ทรัพยากรบุคคล
กฎหมายแรงงาน
จ่ายค่าชดเชยกรณีให้ออกจากงาน ต้องจ่ายให้พนักงานตอนไหนคะ
ซึ่งตามที่ตกลงกับพนักงานคือเงินชดเชยกับค่าแรงที่ทำมาจะจ่ายให้ตามรอบเงินเดือนที่ออก
ปกติคือวันทุกวันที่ 28 ของเดือน แบบนี้ไม่ผิดข้อกฎหมายใดๆใช่ไหมคะ
หรือว่าจำเป็นจะต้องจ่ายภายใน 3 วันหลังจากที่พนักงานไม่ได้มาทำงานแล้ว รบกวนด้วยค่ะ