เราเป็นคนหนึ่งชอบกดซื้อ แอฟซื้อของออนไลน มาก ๆ
ยิ่งถ้ามีส่งฟรี คือต้องซื้อ ไม่งั้นเราจะเสียสิทธิ์
ล่าสุด กดรัว ๆ พร้อมโปรโมทส่งฟรี เค้าจะมีให้เลือก เราเลือกอันที่ฟรี ไม่ได้คิดอะไร ขนส่งไหน ๆ เหมือนกัน
รอสินค้ามาส่ง ก่อนส่งจะมี sms มาแจ้งว่า จะมาส่งแล้วนะ ถ้าไม่อยู่ให้บอกรหัสลับนะ อุ้ย ดีเริ่ดอ่ะ
รอตั้งแต่เช้าจนเลิกงาน ไม่มีใครโทรมา
ไปกดดูแอฟ มีรายงานขนส่งมาแล้วนะ แต่ติดต่อเราไม่ได้ ไม่ได้ติดต่อป่ะค่ะ หืมม
เอาน่า คนเราผิดพลาดกันได้เนอะ
โทรไป Call center แจ้งเลขที่พัสดุ อย่างใจเย็น
นางก็ตอบดีนะ ถ้าตรวจสอบแล้วรถขนส่งไม่มีการติดต่อลูกค้าจริง
จะให้วนรถมาส่งภายในวันนี้ ดีจริง ป้อเจ้า
รอเป็นกาสะลองเลยจ้า ไม่ไผมาดูใจ ข้าเจ้า
วันพรุ่ง sms มาอีก จะมาส่งแล้วนะ ไม่อยู่บอกรหัสลับไว้นะ ( มาเหอะ ๆ รออยู่นานแล้วว )
เที่ยงยังไม่มา หรือเค้าจะไม่มีเบอร์เรา ใจคอไม่ดี โทรไปหา Call center อีกรอบ
ถามซ้ำว่ามาจริง ๆ นะ เบอร์ถูกต้องหรือเปล่า ดีหมด เบอร์ถูกต้อง
รอวนไปค่ะ รอจนหวยออก ตรวจหวย ยังไม่มีวี่แวว อ้ายห่าน มาส่งของ เอ๊ะใจ กดไปดูแอฟ มันปิดงานจ้าาา
บอกว่า ออฟฟิตปิดค่ะ กล้าอ่ะ ไม่มีการโทรใด ๆ แต่กล้าปิดงาน
พวกแกรมี KPI ปิดงานไว ไม่ใช่ส่งของถึงลูกค้าหรอ ?
โทรไป call center อย่างโกรธแค้น ข้าเจ้าต้องได้คำสัญญาว่าจะได้ของ ข้าเจ้าคืนมา
Call Center : รบกวนดูว่าพลาดการติดต่อหรือเปล่าค่ะ
Me : ไม่มีใครโทรมาทั้งนั้นค่ะ จะเอาหลักฐานมั้ย ( เสียงอย่างโกรธแค้น ) นี่รอมานานแล้ว
ทำไมเราต้องเปนคนมาคอยตามของ โทรหาทุกวัน มันถูกต้องมั้ย ๆ
Call Center : ฟังค่ะ ลูกค้า ( เสียงเข้มมาก ) จะให้ติดต่อกลับภายใน 1 ชม จะให้รถวนมาส่งภายในวันนี้
Me : มากี่โมงค่ะ เลิกงาน 18.00 นะคะ
Call Center : ภายในวันนี้ค่ะ
Me : หืมม
Call Center : วางหู
สรุป
ไม่ควรเห็นแก่คำว่า ฟรี
ขนส่งไหน ๆ ไม่เหมือนกัน ตอนนี้ ไปรษณีย์ไทยคือเดอะเบลส์
และไม่คิดว่าจะได้ของจากขนส่งแบรนนี้ แน่นอน ได้แต่ตัดใจ
อุตสาห์กดจนได้โปร ได้ราคา สุดท้ายมาตายตรงขนส่ง
อย่ามาถามว่า แบรนไหน คิดว่าใคร ๆ ก็ร็
ข้าเจ้าหลงไปใช้บริการ ขนส่งสินค้ารายหนึ่ง มันแย่จริง ๆ ป้อเจ้า ( สั่งของออนไลน)
ยิ่งถ้ามีส่งฟรี คือต้องซื้อ ไม่งั้นเราจะเสียสิทธิ์
ล่าสุด กดรัว ๆ พร้อมโปรโมทส่งฟรี เค้าจะมีให้เลือก เราเลือกอันที่ฟรี ไม่ได้คิดอะไร ขนส่งไหน ๆ เหมือนกัน
รอสินค้ามาส่ง ก่อนส่งจะมี sms มาแจ้งว่า จะมาส่งแล้วนะ ถ้าไม่อยู่ให้บอกรหัสลับนะ อุ้ย ดีเริ่ดอ่ะ
รอตั้งแต่เช้าจนเลิกงาน ไม่มีใครโทรมา
ไปกดดูแอฟ มีรายงานขนส่งมาแล้วนะ แต่ติดต่อเราไม่ได้ ไม่ได้ติดต่อป่ะค่ะ หืมม
เอาน่า คนเราผิดพลาดกันได้เนอะ
โทรไป Call center แจ้งเลขที่พัสดุ อย่างใจเย็น
นางก็ตอบดีนะ ถ้าตรวจสอบแล้วรถขนส่งไม่มีการติดต่อลูกค้าจริง
จะให้วนรถมาส่งภายในวันนี้ ดีจริง ป้อเจ้า
รอเป็นกาสะลองเลยจ้า ไม่ไผมาดูใจ ข้าเจ้า
วันพรุ่ง sms มาอีก จะมาส่งแล้วนะ ไม่อยู่บอกรหัสลับไว้นะ ( มาเหอะ ๆ รออยู่นานแล้วว )
เที่ยงยังไม่มา หรือเค้าจะไม่มีเบอร์เรา ใจคอไม่ดี โทรไปหา Call center อีกรอบ
ถามซ้ำว่ามาจริง ๆ นะ เบอร์ถูกต้องหรือเปล่า ดีหมด เบอร์ถูกต้อง
รอวนไปค่ะ รอจนหวยออก ตรวจหวย ยังไม่มีวี่แวว อ้ายห่าน มาส่งของ เอ๊ะใจ กดไปดูแอฟ มันปิดงานจ้าาา
บอกว่า ออฟฟิตปิดค่ะ กล้าอ่ะ ไม่มีการโทรใด ๆ แต่กล้าปิดงาน
พวกแกรมี KPI ปิดงานไว ไม่ใช่ส่งของถึงลูกค้าหรอ ?
โทรไป call center อย่างโกรธแค้น ข้าเจ้าต้องได้คำสัญญาว่าจะได้ของ ข้าเจ้าคืนมา
Call Center : รบกวนดูว่าพลาดการติดต่อหรือเปล่าค่ะ
Me : ไม่มีใครโทรมาทั้งนั้นค่ะ จะเอาหลักฐานมั้ย ( เสียงอย่างโกรธแค้น ) นี่รอมานานแล้ว
ทำไมเราต้องเปนคนมาคอยตามของ โทรหาทุกวัน มันถูกต้องมั้ย ๆ
Call Center : ฟังค่ะ ลูกค้า ( เสียงเข้มมาก ) จะให้ติดต่อกลับภายใน 1 ชม จะให้รถวนมาส่งภายในวันนี้
Me : มากี่โมงค่ะ เลิกงาน 18.00 นะคะ
Call Center : ภายในวันนี้ค่ะ
Me : หืมม
Call Center : วางหู
สรุป
ไม่ควรเห็นแก่คำว่า ฟรี
ขนส่งไหน ๆ ไม่เหมือนกัน ตอนนี้ ไปรษณีย์ไทยคือเดอะเบลส์
และไม่คิดว่าจะได้ของจากขนส่งแบรนนี้ แน่นอน ได้แต่ตัดใจ
อุตสาห์กดจนได้โปร ได้ราคา สุดท้ายมาตายตรงขนส่ง
อย่ามาถามว่า แบรนไหน คิดว่าใคร ๆ ก็ร็