ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ
1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ
ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ระบบเติมเงิน) ได้ ไม่ถึง 1 เดือน แต่เจอปัญหาเงินหายตลอดเวลา
ผมเติมเงินไปรวม 5 ครั้ง ครั้งละ 20 บาท รวมเป็น 100 บาท
ปรากฏว่า เงินถูกหักออกไปทุกรอบ โดยไม่ทราบสาเหตุ
ผมได้ลองแก้ไขเบื้องต้นแล้ว คือ โหลดแอป DTAC มาเช็กประวัติ แต่แอป ไม่แสดงรายละเอียด ว่าเงินถูกหักไปเพราะบริการอะไร
ยืนยันว่า ไม่ได้สมัคร SMS บริการเสริม หรือกดโดนลิงก์เสียค่าบริการใดๆ เลยครับ
2. ปัญหาการติดต่อ Call Center (ที่น่าหงุดหงิดที่สุด)
ปัญหาใหญ่กว่าคือผมพยายามโทรหา Call Center ของ DTAC เพื่อสอบถามปัญหาการหักเงิน แต่...
รอสายนานเกือบชั่วโมง! (ซึ่งเสียเวลามาก)
การโทรออกไปแต่ละครั้ง ต้องเสียค่าโทรครั้งละ 3 บาท ทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดมากที่ต้องเสียเงินเพิ่มเพื่อรอแก้ไขปัญหาที่เกิดจากค่าย
สรุปและขอคำแนะนำ
ตอนนี้ผมไม่รู้จะติดต่อศูนย์บริการได้อย่างไรแล้วครับ ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป ผมคงต้อง ทิ้งเบอร์นี้แล้วย้ายไปใช้ AIS แทน แล้วครับ
พี่ๆ ที่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ มีวิธีติดต่อหรือแก้ไขปัญหานี้อย่างไรบ้างครับ รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ!
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ
ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ระบบเติมเงิน) ได้ ไม่ถึง 1 เดือน แต่เจอปัญหาเงินหายตลอดเวลา
ผมเติมเงินไปรวม 5 ครั้ง ครั้งละ 20 บาท รวมเป็น 100 บาท
ปรากฏว่า เงินถูกหักออกไปทุกรอบ โดยไม่ทราบสาเหตุ
ผมได้ลองแก้ไขเบื้องต้นแล้ว คือ โหลดแอป DTAC มาเช็กประวัติ แต่แอป ไม่แสดงรายละเอียด ว่าเงินถูกหักไปเพราะบริการอะไร
ยืนยันว่า ไม่ได้สมัคร SMS บริการเสริม หรือกดโดนลิงก์เสียค่าบริการใดๆ เลยครับ
2. ปัญหาการติดต่อ Call Center (ที่น่าหงุดหงิดที่สุด)
ปัญหาใหญ่กว่าคือผมพยายามโทรหา Call Center ของ DTAC เพื่อสอบถามปัญหาการหักเงิน แต่...
รอสายนานเกือบชั่วโมง! (ซึ่งเสียเวลามาก)
การโทรออกไปแต่ละครั้ง ต้องเสียค่าโทรครั้งละ 3 บาท ทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดมากที่ต้องเสียเงินเพิ่มเพื่อรอแก้ไขปัญหาที่เกิดจากค่าย
สรุปและขอคำแนะนำ
ตอนนี้ผมไม่รู้จะติดต่อศูนย์บริการได้อย่างไรแล้วครับ ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป ผมคงต้อง ทิ้งเบอร์นี้แล้วย้ายไปใช้ AIS แทน แล้วครับ
พี่ๆ ที่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ มีวิธีติดต่อหรือแก้ไขปัญหานี้อย่างไรบ้างครับ รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ!