หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center true ยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
ทำงานเป็นขนส่ง อยู่ๆ มีข้อความมาระงับการใช้งาน พยายามติดต่อทุกช่องทาง เพื่อขอเปิดสัญญาณเพื่อส่งของก่อน ทั้ง หลังไมค์ ทั้งcallcenter เป็นชั่วโมง ไม่ได้คุยกับใครเลยไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะแวะมาบ่นเฉยๆเข้าเปิดซิมใหม่ AIS เรียบร้อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true แย่มาก ไม่ตามเรื่อง ยังมาระงับสัญญาณ
จากกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/34594385 ที่เคยลงไว้ แล้วมีพนักงานเข้ามาขอให้ส่งเบอร์หลังไมค์ แล้วก็ไม่มีการดำเนินการใดใด ทั้งสิ้น ถ้าทำไม่ได้อย่ามารับปากอะไรเลยครับ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ตัวบุคคล
dannicrazy
Ais callcenter รอสายกี่นาทีครับ
มีทั้งเบอร์ true และ ais ปกติใช้ true รอแป้บเดียวไม่กี่นาที แจ้งมะลิว่าต้องการคุยกับพนักงาน แป้บเดียวก็ได้คุยเลย วันนี้พึ่งมีโอกาสต้องใช้บริการ call center ais กว่า ai จะยอมโอนไปพนักงานก็ก็นานละ แถมร
BlackMint
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
True-H. callcenter
ทำอย่างไรถึงจะติดต่อ พนักงานมนุษย์ของทรู Call Center ได้บ้างครับ ถามคุณมะลิ ตอบไม่เคยตรงคำถามเลย แก้ปัญหาไม่ได้ ถามจริงใน Call Center นี้ยังมี พนักงานเป็นมนุษย์อยู่ไหมครับ จะถามว่ามาระงับการใช้ซิมผมทำ
สมาชิกหมายเลข 913572
วันนี้ผมประทับใจ TRUE MOVE Call Center มากเลยคับ
จู่ๆวันนี้น้องไอแพดเกิดปัญหาไม่จับสัญญาณ 4G จับแต่3G ช้ามาก. ไปที่ช็อปทรู ช็อปบอกว่าซิมมีปัญหาแนะนำให้เปลี่ยนซิมใหม่ เปลี่ยนเสร็จก็ใช้งาน. 4G ไม่ได้. จับสัญญาณ 3G เหมือนเดิม. เลยตัดสินใจโทรไปCall Cent
สมาชิกหมายเลข 1642040
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
เติมเงินในทรูไปเเต่เติมเกินไป
พอดีว่าเติมเงินเกินครับเราสามารถเอาเงินคืนได้ไหมครับ คิดว่าจะลองติดต่อcall center trueดูครับ #true
สมาชิกหมายเลข 8817332
call center true บอกจะติดภายใน24ชั่วโมง จนป่านนี้ยังไม่ติดต่อมา หวยแตกสุดๆ
บอกจะติดต้อกลับ รอจนลากงอกละยังไม่มีติดต่อกลับ โทรไปก็รอสายพนักงานนานมากไม่มีคนรับสาย ไม่ทราบว่าตอนรับสมัคพนักงานไม่เลือกเลยหรอ ลูกค้าต้องการคุยรายละเอียดสำคัญต้องมารอข้ามวันข้ามคืนหรอ ให้บริการแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8973881
Call Center True ที่รักอธิบายโปรโมชั่นนี้หน่อย
ถึง Call Center True ระบบส่งข้อความนี้มาให้ผมผมอยากทราบรายละเอียดของโปรโมชั่นอันนี้ทั้งหมดในกรณี ดังนี้ ต่อเองหรือไม่ แล้ว โทร จำกัดครั้งละกี่นาที อินเทอร์เน็ต ไม่อั้นเลยใช่ไหม
LItter_lucifeR
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center true ยากมาก