https://pantip.com/topic/39053089
สวัสดีค่ะ สืบเนื่องมาจากกระทู้นี้นะคะ มีหลายๆท่านได้สอบถามเข้ามาจำนวนมากว่าบทสุปตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
หลังจากที่เมื่อวานไม่ได้รับการติดต่อกลับมา วันนี้ดิฉันจึงได้โทรไปหาทางศูนย์บริการ สรุปคือเค้าปฎิเสธข้อเสนอค่ะ
เค้าเสนอให้คือ ส่วนลดค่าแรงและส่วนลดอะไหล่ และ ต่อประกันชั้นหนึ่งได้ถึงอายุ 7 ปี จำได้คร่าวๆประมาณนี้ค่ะ
มีผู้รู้แนะนำมา ปกติรถมันต่อประกันชั้นหนึ่งได้ถึง 7 ปีอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าอายุรถเกิน 5 ปีต้องต่อซ่อมอู่ แล้วบริษัทประกันก็เช็คจากเลขตัวถังค่ะ
ในกรณีนี้คือแทบไม่ได้แสดงออกถึงความจริงใจในการแก้ไขปัญหาเลยค่ะ

ดิฉันได้แจ้งกลับไปทางบริษัทแม่แล้ว เพื่อสอบถามถึงแนวทางการดูแลลูกค้าและคุณภาพ มาตรฐานของสินค้าที่ออกมาจัดจำหน่าย ??
บางทีก็สงสัยหรือว่า ต้องรอให้เรื่องดังๆ ต้องไปร้องเรียนผ่านสื่อ ต้องให้ผู้คนสนใจมากๆถึงจะได้รับการเยียวยา
มาคอยติดตามกันค่ะ ว่าบริษัทรถยนต์ชั้นนำจะมีการดูแลปัญหาที่เกิดขึ้น และ ดูแลลูกค้ายังไง
เรื่องนี้มันสะท้อนหลายอย่างเลยค่ะ บอกถึงความรับผิดชอบและความจริงใจต่อลูกค้า อีกทั้งยังโชว์สปิริตของผู้บริหารด้วย
ตอนนี้รอคำตอบจากทางบริษัทแม่ค่ะว่าจะจัดการยังไง
ถ้ายังเรื่องเงียบ ดิฉันจะส่งเรื่องไปยังบริษัทที่ญี่ปุ่นด้วย แล้วอาจต้องร้องเรียนผ่านสื่อต่างๆ
จะได้ไม่ต้องมีใครมาเจอแบบนี้อีก มันเจ็บใจจริงๆค่ะ
อัพเดท กระทู้ซื้อรถป้ายแดง 3 ปี เพิ่งรู้ว่าโดนศูนย์หลอก
สวัสดีค่ะ สืบเนื่องมาจากกระทู้นี้นะคะ มีหลายๆท่านได้สอบถามเข้ามาจำนวนมากว่าบทสุปตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
หลังจากที่เมื่อวานไม่ได้รับการติดต่อกลับมา วันนี้ดิฉันจึงได้โทรไปหาทางศูนย์บริการ สรุปคือเค้าปฎิเสธข้อเสนอค่ะ
เค้าเสนอให้คือ ส่วนลดค่าแรงและส่วนลดอะไหล่ และ ต่อประกันชั้นหนึ่งได้ถึงอายุ 7 ปี จำได้คร่าวๆประมาณนี้ค่ะ
มีผู้รู้แนะนำมา ปกติรถมันต่อประกันชั้นหนึ่งได้ถึง 7 ปีอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าอายุรถเกิน 5 ปีต้องต่อซ่อมอู่ แล้วบริษัทประกันก็เช็คจากเลขตัวถังค่ะ
ในกรณีนี้คือแทบไม่ได้แสดงออกถึงความจริงใจในการแก้ไขปัญหาเลยค่ะ
ดิฉันได้แจ้งกลับไปทางบริษัทแม่แล้ว เพื่อสอบถามถึงแนวทางการดูแลลูกค้าและคุณภาพ มาตรฐานของสินค้าที่ออกมาจัดจำหน่าย ??
บางทีก็สงสัยหรือว่า ต้องรอให้เรื่องดังๆ ต้องไปร้องเรียนผ่านสื่อ ต้องให้ผู้คนสนใจมากๆถึงจะได้รับการเยียวยา
มาคอยติดตามกันค่ะ ว่าบริษัทรถยนต์ชั้นนำจะมีการดูแลปัญหาที่เกิดขึ้น และ ดูแลลูกค้ายังไง
เรื่องนี้มันสะท้อนหลายอย่างเลยค่ะ บอกถึงความรับผิดชอบและความจริงใจต่อลูกค้า อีกทั้งยังโชว์สปิริตของผู้บริหารด้วย
ตอนนี้รอคำตอบจากทางบริษัทแม่ค่ะว่าจะจัดการยังไง
ถ้ายังเรื่องเงียบ ดิฉันจะส่งเรื่องไปยังบริษัทที่ญี่ปุ่นด้วย แล้วอาจต้องร้องเรียนผ่านสื่อต่างๆ
จะได้ไม่ต้องมีใครมาเจอแบบนี้อีก มันเจ็บใจจริงๆค่ะ