เนตตัวT ความจริงใจต่อการให้บริการลูกค้าอยู่ที่ไหน ตอนไปสมัครเนตบ้านที่ศูนย์ บอกสัญญา1ปี กลายเป็น2ปี พอโทรไปถามก็พูดไปโน่นไปนี่ ว่าจะย้ายไปไหนค่อยแจ้ง ซึ่งมันไม่ใช่ประเด็น ประเด็นมันคือ การที่คุณให้ข้อมูลบิดเบือนจากในสัญญา ซึ่งเราก็ผิดที่อ่านสัญญาไม่ละเอียด แต่ถามกับพนักงานแล้วว่ามันคือ1ปี ถ้าเป็นคนที่อ่านหนังสือไม่ออกก็คือโดนแบบนี้หรอ แล้วคนรับผิดชอบไม่ใช่ผู้ให้บริการที่บิดเบือนข้อมูล แต่ต้องเป็นผู้ใช้บริการที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มต่อไปอีก1ปี โดยที่อาจจะไม่ได้ถูกใจกับความเร็วของinternetที่ค่ายมี หรือต้องเสียค่าผิดสัญญาบริการ 4,xxxกว่า แบบนี้คือการเอาเปรียบผู้บริโภครึเปล่า 😩
สัญญาเน็ตทำไม1ปีถึงกลายเป็น2ปี ?