เรื่องคือ ผมทำเรื่องย้ายค่าย เมื่อเช้า 15-7-2019 เนื่องจาก ต้องการเปลี่ยน จาก ทรู ไปค่าย อื่น
9.00 น. โดยประมาณ
ผมกด ขอ *151* ไป ระบบแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เนื่องจากติดยอดค้างค่าชำระบริการระหว่างรอบ
ผมเลยโทรเข้าไป
1242 ว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ วนไปวนมา ไม่ได้คุย 2-3 รอบ มีแต่ระบบตอบรับ
027008018 ถึงได้คุย สอบถามยอด แจ้งยอดผมมา 796 บาท
ผมยอมจ่าย ไป ตามยอดที่แจ้ง
9.06 หลังจ่าย 796 ทำรายการ ใหม่อีกรอบ ระบบแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เนื่องจากติดยอดค้างค่าชำระบริการ เหมือนเดิม
โทรถาม 027008018 อีกรอบ
เจ้าหน้าที่ แจ้งกลับมาว่ายกเลิกบริการ ให้แล้ว ให้ทำการขอใหม่
9.14 น. ระบบ sms แจ้งมาว่าคุณมียอดค่าบริการ นอกเหนือ แพคเกจ 3 บาท อันนี้ ผมงง เลยเดาว่าน่าจะเกิดจาก call center
โทรถาม 027008018 อีกรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า ให้จ่าย เพิ่มอีก 10 บาท จะสามารถทำรายการได้
ผมตัดปัญหา จ่ายไป 30 บาท
แล้วทำลอง
กด *151*
จนถึงณ ตอนนี้ ระบบยังแจ้งว่าค้างค่าบริการ
คือ ถ้าผมไม่ย้ายวันนี้ เกิน 15.30 น. ระบบจะตัดขึ้นรอบบิลใหม่ จ่ายรายเดือนใหม่ เพิ่ม
ผมสามารถแจ้งอะไรได้บ้างครับ
การย้ายค่ายเบอร์เดิมของ TRUE MOVE H นี่ลำบาก เกินไปไหมครับ
9.00 น. โดยประมาณ
ผมกด ขอ *151* ไป ระบบแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เนื่องจากติดยอดค้างค่าชำระบริการระหว่างรอบ
ผมเลยโทรเข้าไป
1242 ว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ วนไปวนมา ไม่ได้คุย 2-3 รอบ มีแต่ระบบตอบรับ
027008018 ถึงได้คุย สอบถามยอด แจ้งยอดผมมา 796 บาท
ผมยอมจ่าย ไป ตามยอดที่แจ้ง
9.06 หลังจ่าย 796 ทำรายการ ใหม่อีกรอบ ระบบแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เนื่องจากติดยอดค้างค่าชำระบริการ เหมือนเดิม
โทรถาม 027008018 อีกรอบ
เจ้าหน้าที่ แจ้งกลับมาว่ายกเลิกบริการ ให้แล้ว ให้ทำการขอใหม่
9.14 น. ระบบ sms แจ้งมาว่าคุณมียอดค่าบริการ นอกเหนือ แพคเกจ 3 บาท อันนี้ ผมงง เลยเดาว่าน่าจะเกิดจาก call center
โทรถาม 027008018 อีกรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า ให้จ่าย เพิ่มอีก 10 บาท จะสามารถทำรายการได้
ผมตัดปัญหา จ่ายไป 30 บาท
แล้วทำลอง
กด *151*
จนถึงณ ตอนนี้ ระบบยังแจ้งว่าค้างค่าบริการ
คือ ถ้าผมไม่ย้ายวันนี้ เกิน 15.30 น. ระบบจะตัดขึ้นรอบบิลใหม่ จ่ายรายเดือนใหม่ เพิ่ม
ผมสามารถแจ้งอะไรได้บ้างครับ