การย้ายค่ายเบอร์เดิมของ TRUE MOVE H นี่ลำบาก เกินไปไหมครับ

กระทู้คำถาม
 เรื่องคือ ผมทำเรื่องย้ายค่าย เมื่อเช้า  15-7-2019  เนื่องจาก ต้องการเปลี่ยน จาก ทรู   ไปค่าย อื่น 
 9.00 น. โดยประมาณ
   ผมกด ขอ *151* ไป  ระบบแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เนื่องจากติดยอดค้างค่าชำระบริการระหว่างรอบ
  ผมเลยโทรเข้าไป
                 1242  ว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ วนไปวนมา ไม่ได้คุย  2-3 รอบ มีแต่ระบบตอบรับ
                 027008018  ถึงได้คุย  สอบถามยอด  แจ้งยอดผมมา 796 บาท  
  
    ผมยอมจ่าย  ไป ตามยอดที่แจ้ง 

    9.06  หลังจ่าย 796  ทำรายการ ใหม่อีกรอบ  ระบบแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เนื่องจากติดยอดค้างค่าชำระบริการ   เหมือนเดิม
                  โทรถาม 027008018 อีกรอบ

             เจ้าหน้าที่ แจ้งกลับมาว่ายกเลิกบริการ ให้แล้ว ให้ทำการขอใหม่
    9.14 น. ระบบ sms แจ้งมาว่าคุณมียอดค่าบริการ นอกเหนือ แพคเกจ 3 บาท  อันนี้ ผมงง   เลยเดาว่าน่าจะเกิดจาก call center
          โทรถาม 027008018 อีกรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า ให้จ่าย เพิ่มอีก 10 บาท จะสามารถทำรายการได้  
         ผมตัดปัญหา จ่ายไป 30 บาท
  แล้วทำลอง  
กด *151*  
 จนถึงณ ตอนนี้  ระบบยังแจ้งว่าค้างค่าบริการ  

คือ ถ้าผมไม่ย้ายวันนี้ เกิน 15.30 น.  ระบบจะตัดขึ้นรอบบิลใหม่ จ่ายรายเดือนใหม่ เพิ่ม 
ผมสามารถแจ้งอะไรได้บ้างครับ
         
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1899412  สำหรับในการย้ายค่ายไม่สำเร็จนั้น ผมได้รับหมายเลขที่ใช้บริการที่แจ้งทางหลังไมค์แล้วครับ ซึ่งจะทำการแจ้งรายละเอียดให้ทราบทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่