เมื่อวานไปซื้อของในท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต ยอดออกมา ประมาณ 1800บาท ปกติผมจะเช็ครายการสินค้าทุกครั้ง
แต่คราวนี่พลาด พึ่งมาเห็นตอนกลับถึงบ้านแล้ว เพราะมันเป็นรายการชื่อแปลกๆจำนวนแปลกๆ ถึงสามรายการ!
ผมเอะใจตั้งแต่ตอนจะใช้คูปองส่วนลด2ใบ แล้วพนักงานปฎิเสธ บอกใช้ได้แค่ใบเดียว ทั้งๆที่ยอดมันถึง สามารถใช้ได้
แต่ขี้เกียจจะเถียง. เพราะเหนื่อยมาทั้งวัน เลยจ่ายๆไป
สุดท้ายต้องเสียเวลา รีบขับรถกลับไปที่สาขา ให้พนักงานตรวจสอบ ปรากฏว่าเป็นรายการ หมูหยองทั้งสามรายการ
จำนวน 15 ถุง รวมราคา 300กว่าบาท(ยกเลิกไปรายการนึง ไม่งั้นเยอะกว่านี้) เลยต้องทำการยกเลิกรายการทั้งหมด
แล้วจ่ายใหม่ คราวนี้ยอดแค่ 1400 กว่าๆ พนักงานกล่าวขอโทษ แล้วให้กระเป๋าผ้าของแถมมาสองใบ เสียเวลาไปเกือบชั่วโมง
ผมรู้สึกว่า พนักงานคนนี้. อาจมีเจตนาจะโกงครับ ไม่รู้เค้าทำแบบนี้มากี่ครั้งแล้ว
ท็อปสาขานี้ ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ นักท่องเที่ยว กับผู้สูงอายุ ซึ่งอาจไม่ได้เช็คความถูกต้อง หรือขี้เกียจจะกลับมาทวงถาม
จึงฝากเตือนไว้ให้ทราบกันครับ
ใครเคยเจอพนักงานท็อปซุบเปอร์มาร์เก็ต ใส่รายการสินค้าที่เราไม่ได้ซื้อลงในบิลบ้าง
แต่คราวนี่พลาด พึ่งมาเห็นตอนกลับถึงบ้านแล้ว เพราะมันเป็นรายการชื่อแปลกๆจำนวนแปลกๆ ถึงสามรายการ!
ผมเอะใจตั้งแต่ตอนจะใช้คูปองส่วนลด2ใบ แล้วพนักงานปฎิเสธ บอกใช้ได้แค่ใบเดียว ทั้งๆที่ยอดมันถึง สามารถใช้ได้
แต่ขี้เกียจจะเถียง. เพราะเหนื่อยมาทั้งวัน เลยจ่ายๆไป
สุดท้ายต้องเสียเวลา รีบขับรถกลับไปที่สาขา ให้พนักงานตรวจสอบ ปรากฏว่าเป็นรายการ หมูหยองทั้งสามรายการ
จำนวน 15 ถุง รวมราคา 300กว่าบาท(ยกเลิกไปรายการนึง ไม่งั้นเยอะกว่านี้) เลยต้องทำการยกเลิกรายการทั้งหมด
แล้วจ่ายใหม่ คราวนี้ยอดแค่ 1400 กว่าๆ พนักงานกล่าวขอโทษ แล้วให้กระเป๋าผ้าของแถมมาสองใบ เสียเวลาไปเกือบชั่วโมง
ผมรู้สึกว่า พนักงานคนนี้. อาจมีเจตนาจะโกงครับ ไม่รู้เค้าทำแบบนี้มากี่ครั้งแล้ว
ท็อปสาขานี้ ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ นักท่องเที่ยว กับผู้สูงอายุ ซึ่งอาจไม่ได้เช็คความถูกต้อง หรือขี้เกียจจะกลับมาทวงถาม
จึงฝากเตือนไว้ให้ทราบกันครับ