[CR] รีวิว Lazada Wallet โกงเงิน ทวงเท่าไหร่ก็ไม่คืน เข้าใช้เพราะคำโฆษณาติดกับดักจนได้!!!

สวัสดีคะ เพื่อนๆ อาจจะเขียนยาวหน่อย แต่เผื่อเป็นอุทาหรณ์คนที่กำลังจะใช้ Lazada Wallet ระบบโกงเงินสมัยใหม่ เนียนๆ ใสๆ (ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้เงินคืนเลย และรู้สึกหมดหวังกับการติดตาม)

เริ่มเรื่อง เราได้ทำการสั่งซื้อผ่าน App Lazada ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.2562 มูลค่า 1,038 บาท สั่งซื้อเรียบร้อยตามภาพ


แต่เราลืมใช้ Code ส่วนลด จึงจะกดยกเลิก (วันเดียวกับที่สั่ง เวลาถัดมาอีกไม่นาน) และจะทำการสั่งใหม่พร้อม Code ส่วนลด ก่อนกดยกเลิกเราได้ศึกษาวิธีการคืนแล้ว และ Lazada Wallet โฆษณาไว้อย่างดิบดี สวยหรู ง่ายๆ สบายๆ ว่า  "คืนเงินภายใน 10 นาที" สบายใจสิคะ ยกเลิกแล้วสั่งใหม่ดีกว่า Happy Happy แต่!!!


หลังจากกดยกเลิกก็มี email มาแจ้งทันที ว่า !!!คืนเงินเรียบร้อยแล้ว!!! เห็น email แล้ว สบายใจ ได้เงินคืนแล้ว เย้ แต่!!!


เดินเล่นชิวๆ เดี่ยวมากดสั่งใหม่ ไปกินหนม ดูหนัง แปป เลื่อนๆ wallet ห๊ะ!!! เงินไม่เข้า เงินหายไปไหน ใครมาเล่นมายากลแถวเน้...
ปล.ยอด 51 บาท เราก็สั่งซื้อพร้อมๆยอด 1038 บาท และกดยกเลิกพร้อมๆกัน 
แต่ยอดเงิน 51 บาท เข้า Lazada Wallet ทันที แต่ยอดเงิน 1038 บาท ไม่เข้า แต่ email มาแจ้งว่าเข้าเรียบร้อยแล้ว สวยๆ ใสๆ โกงๆ
กำลังตั้งข้อสังเกตว่ายอดเงินน้อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหา ยอดเงินเยอะๆ มีปัญหา (อันนี้เราอ่านกระทู้เพื่อนๆที่เคยโดนนะ ประกอบกับเคสเรา จึงคิดได้ว่าแบบนี้)


เราจึงรีบกดเข้าดูรายละเอียดการยกเลิกใน App ข้อความตรงนี้ก็ยังคงเขียนว่า เราได้ทำการคืนเงินเรียบร้อย ซึ่งมันไม่จริง!!!


อ้าว!!! (ในใจเราอ้าววว ยาวว มากก) ก่อนกดคืนบอกคืนเงินภายใน 10 นาที พอกดคืนเสร็จ ตรงนี้บอกคืนภายใน 3 วันทำการ สงสัย App เป็นไบโพล่า พูดกลับไปกลับมา ในใจ 3 วันก็ 3 วัน เอาหวะ รอด้ายยยย (มีความเป็นนางเอกเล็กๆ) 
เลื่อนๆไปที่กล่องข้อความดูตามประสาคนเริ่มเฟ้อ ตังค์หาย!!! เจอข้อความ Lazada Wallet ของคุณจะหมดอายุวันที่ 15 ก.ค.2562 
OMG!!! เงินมันมีหมดอายุด้วยเว้ย เฮ้ย!!! ตอนนี้ความเป็นนางเอกหมดไป นางมารร้ายในตัวก่อขึ้นๆ ในใจมีคำถามมากมายเกิดขึ้นทันที 
หลังจากนี้ แชทถามทุ๊กวัน วันละหลายรอบ สรุปง่ายๆ ไม่มีคำตอบใดๆ Lazada รับเรื่องแล้ว กำลังประสานงาน ให้รอ email แจ้ง !!! เริ่มขึ้น !!!


ต่อมาเป็นข้อความแชทคุย (ก่อนหน้าก็แชทคุย ทวงถามนะ อันนี้บางส่วน) 
ปล.เงินหายตั้งแต่วันที่ 3 วันที่ 11 (8 วันที่รอคอย) แชทคุย ก็ได้ตามนี้ 


คำถามเราง่ายมาก "จะคืนเงินเมื่อไหร่" ทำไมพนักงานตอบยากจังงงง
ที่เรา . . คือรอพนักงานตอบ ไม่ตอบกลัวแชทหลุด 
แชท Lazada copy ข้อความไม่ได้เลยนะ เราต้องนั่ง Capture เอาเอง ไม่มีความจริงจายยย


พนักงานรักองค์กรมาก หายไปนานประมาณนึง กลับมาตอบว่า "คืนเงินเรียบร้อยแล้ว" แถวบ้านเรียก หน้า ....


ขอหลักฐานไหนๆๆๆ คืนเงินไปที่ไหน ไม่เห็นจะด้ายยยย มาบอกชำระเงินคูปองอีก คูปองอาหร่ายยย ซื้อของก็ใช้ Lazada Wallet _ึง งายยย แล้วมาบอกคูปองหมดอายุ อารายยย หมดอายุ ยังงายยยย แล้วที่ตามตั้งแต่วันที่ 3 คือ มาวันที่ 11 บอกหมดอายุๆ งง ไก่ ตาแตก 
Lazada ใสๆ โกงๆ ต่อไป ...
เรารีบเชคเลย เพิ่งรู้ว่า เงินใน Wallet มีหมดอายุจริง แต่โชคดีของเรา เราเชคแล้ว เงินหมดอายุวันที่ 15 ก.ค.2562 จร้าาาา จะแถไงต่อคะ Lazada
(ณ จุดๆ นี้ ถึงบางอ้อ ที่ก่อนหน้าเค้าบอกให้เรา รอๆ ๆ ๆ นี่คือ รอให้ Wallet เราหมดอายุ แต่เรารู้ทันก่อน ฮ่าๆๆๆๆ) 


อ้าว พอเราบอกเงินเรายังไม่หมดอายุ โกงต่อลำบากสินะ เลยตอบแบบโลกสวยดีกว่า "เดี่ยวประสานงานให้แจ้งกลับนะคะ ^^" 
พนักงานนี่สมรู้ร่วมคิดในการโกงไหมคะเนี่ยยยยย 
คุยต่อๆ คำถามเกิดขึ้นมากมาย แต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ






































สรุปสุดท้ายยยย ณ ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก Lazada Wallet เลยคะ เราจึงตัดสินใจแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และ ร้องเรียน สคบ 
สคบ โทรหาเราแล้วคะ ดีจายยย มีคนช่วยเหลือ สักที 
แต่!!! ก็ยังรอ ทาง Lazada ขี้โกง ให้คำตอบ 

ถ้า Lazada เร่งรีบจริงอย่างที่พูด คงโอนเงินคืนเราเดี่ยวนี้แล้วคะ 

เพื่อนๆคนไหน อย่าหลงกับคำว่าโปรโมชั่นนะคะ เราเข็ด และ จะไม่ใช้ Lazada Wallet อีกต่อไป ไม่ใช้ ก็ไม่โดนโกงแล้วคะ  
ชื่อสินค้า:   Lazada Wallet
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่