เดิมทีผมใช้โปรโมชั่นของ TRUE Cable internet โปรโมชั่น ค่าบริการ 699 บาทไม่รวม VAT
วันที่ 27 พฤศภาคม ปีที่แล้วจึงได้เดินไปขอยกเลิกบริการ เนื่องจากจะเปลี่ยนไปใช้อีกค่ายหนึ่งซึ่งราคาถูกกว่ามาก ความเร็วมากกว่าเช่นกัน
แต่พนักงานได้ไกล่เกลี่ยให้ใช้บริการต่อโดยได้เสนอโปรโมชั่น ส่วนลด เหลือค่าบริการเท่าโปรโมชั่นอีกค่ายที่ย้ายไป ระยะโปรโมชั่นไม่แน่ใจน่าจะประมาณ 12 เดือน และผมได้ทำการขอเปลี่ยนจาก Cable มาเป็น fiber โดยทางผมได้ถามย้ำกับฝ่ายบริการแล้วว่า ถ้าโปรโมชั่นหมดจะเป็นอย่างไร ทางทรูแจ้งว่าจะมีก่อนหมดโปรโมชั่น จะเจ้าหน้าที่ติดต่อมา หรือ แจ้งผ่าน SMS ให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
แต่วันนี้เปิดดูใน TRUE Wallet ส่วนบิลของทรู มีค่าบริการราวๆ 1000 กว่าบาท (เท่าราคาโปรโมชั่นเต็ม ราวๆ 2 เท่าของค่าบริการที่จ่ายปกติ)
โดยไม่มีแม้แต่เจ้าหน้าที่และ SMS จากทางทรูมาเลย อย่างนี้มันถูกต้องแล้วหรอครับ โทรเช็คกับทาง call center ก็แจ้งว่า เราได้แจ้งตั้งแต่ก่อนปรับโปรโมชั่นแล้ว
คุณให้ลูกค้ามาจำวันหมดโปรโมชั่นเองหรอ ปีนึงเขามีเรื่องต้องจำอีกมากมาย มันเป็นเรื่องของคุณต้องแจ้งเตือนลูกค้าก่อนที่จะปรับโปรโมชั่น
อีกอย่างใช้บริการมาหลายปี คิดให้โปรโมชั่นแค่ชั่วคราวกับลูกค้าหรอ น่าเกลียดมากกกกก
ถึงผมจะแจ้งยกเลิกบริการตอนนี้ แต่ค่าบริการเดือนหน้าคุณก็มาเก็บเต็มใหม่อีกรอบ อยู่ดี เพราะบิลใหม่เดินแล้ว เซ็งโครตๆ
ถ้าเคลียไม่จบ ผมยกเลิกแล้วย้ายค่ายแน่

เรียน TRUE เรื่องโปรโมชั่นส่วนลด
วันที่ 27 พฤศภาคม ปีที่แล้วจึงได้เดินไปขอยกเลิกบริการ เนื่องจากจะเปลี่ยนไปใช้อีกค่ายหนึ่งซึ่งราคาถูกกว่ามาก ความเร็วมากกว่าเช่นกัน
แต่พนักงานได้ไกล่เกลี่ยให้ใช้บริการต่อโดยได้เสนอโปรโมชั่น ส่วนลด เหลือค่าบริการเท่าโปรโมชั่นอีกค่ายที่ย้ายไป ระยะโปรโมชั่นไม่แน่ใจน่าจะประมาณ 12 เดือน และผมได้ทำการขอเปลี่ยนจาก Cable มาเป็น fiber โดยทางผมได้ถามย้ำกับฝ่ายบริการแล้วว่า ถ้าโปรโมชั่นหมดจะเป็นอย่างไร ทางทรูแจ้งว่าจะมีก่อนหมดโปรโมชั่น จะเจ้าหน้าที่ติดต่อมา หรือ แจ้งผ่าน SMS ให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
แต่วันนี้เปิดดูใน TRUE Wallet ส่วนบิลของทรู มีค่าบริการราวๆ 1000 กว่าบาท (เท่าราคาโปรโมชั่นเต็ม ราวๆ 2 เท่าของค่าบริการที่จ่ายปกติ)
โดยไม่มีแม้แต่เจ้าหน้าที่และ SMS จากทางทรูมาเลย อย่างนี้มันถูกต้องแล้วหรอครับ โทรเช็คกับทาง call center ก็แจ้งว่า เราได้แจ้งตั้งแต่ก่อนปรับโปรโมชั่นแล้ว
คุณให้ลูกค้ามาจำวันหมดโปรโมชั่นเองหรอ ปีนึงเขามีเรื่องต้องจำอีกมากมาย มันเป็นเรื่องของคุณต้องแจ้งเตือนลูกค้าก่อนที่จะปรับโปรโมชั่น
อีกอย่างใช้บริการมาหลายปี คิดให้โปรโมชั่นแค่ชั่วคราวกับลูกค้าหรอ น่าเกลียดมากกกกก
ถึงผมจะแจ้งยกเลิกบริการตอนนี้ แต่ค่าบริการเดือนหน้าคุณก็มาเก็บเต็มใหม่อีกรอบ อยู่ดี เพราะบิลใหม่เดินแล้ว เซ็งโครตๆ
ถ้าเคลียไม่จบ ผมยกเลิกแล้วย้ายค่ายแน่