หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของไปเคลมที่ Synnex แต่ไม่มีของเปลี่ยนให้ จึงเสนอคืนเงิน ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ?
กระทู้คำถาม
บริษัทไอที
ผมได้ส่งของไปเคลมที่ Synnex พอของไปถึงที่บริษัท ผมก็โทรเช็คสถานะตามปกติ แต่เขาบอกไม่มีของ จึงเสนอคืนเงิน ถ้าไม่รับเงินก็ต้องรอของเข้า (เขาบอกประมาณ 1 เดือน) ซึ่งผมไม่รับเงิน ผมขอของคืน แต่เขาบอกว่าสินค้าของผมถูกทำลายไปแล้ว
อยากจะถามว่า แบบนี้มันคือเรื่องปกติหรือป่าวครับ? ผมรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบเลย มีแต่ทางเลือกแย่ๆให้เลือก ตอนนี้รอของมา 3 อาทิตย์แล้วครับ ล่าสุดโทรเช็ค ก็ยังคงต้องรอต่อไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลมสินค้า Synnex เสนอคืนเงิน กี่วันเงินเข้าบัญชีครับ
มีเรื่องสอบถามครับ ปกติเคลมสินค้ากับทาง Synnex แล้วได้เสนอคืนเงินกี่วันเราจะได้รับเงินครับ เพราะว่าผมได้นำ Keyboard แบรนด์นึงไปเคลม แต่ก่อนหน้านี้เคยเคลมไปแล้วรอบนึง ได้กับมารุ่นเดียวกันแต่ผิดสวิตซ์ เ
สมาชิกหมายเลข 4515103
จนท. ฝ่ายเคลมของ Synnex หาทางเอาเปรียบผู้บริโภคมากขึ้นทุกวัน
ประกันของค่ายนี้หลังๆห่วยมาก ไม่ประทับใจ เอาชุดน้ำปิดไปเคลม ใช้มาปีกว่า ประกัน5ปี แต่ก็ไม่มีของให้แคลม ซื้อมาราคา 4000-+ แต่เสนอรุ่นราคาถูกกว่าให้ทดแทน ซึ่
สมาชิกหมายเลข 4958987
มีท่านใดเคยส่งเคลมกับทาง Synnex แล้วได้ผลบ้างครับ
สวัสดีครับ พอดีว่าผมได้ทำการส่ง เคลม Power supply Hx850 ไปกับทาง Synnex ส่งไปใส่กล่องตามที่ผมทำได้ เขียนจดหมายรายละเอียดใส่ซอง ใส่ในกล่องไว้ด้วย (เค้าบอกให้เขียนรายละเอียดใส่เข้าไป) จากนั้นผมก็
สมาชิกหมายเลข 7560894
รีวิว การเคลมการ์ดจอ กับ SYNNEX
สวัสดีครับ วันนี้วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 วัน พฤหัส จะมารีวิวการเคลมประกันการ์ดจอพัง (รายละเอียด pcbขาด ไหม้) ส่งเคลมวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 วันจันทร์ ครับ ส่งเคลมผ่านเคอรี่จาก ชลบุรี ไป กทม สำนักงานใหญ่
Manatia M Mc
เรื่องจะบ่น กับ การเคลมของ " SYNNEX "
สวัสดีครับ เนื่องจากผม เป็นลูกค้าของทาง synnex สินค้า IT เกือบทุกชิ้น ประกัน synnex เกือบทั้งหมด แล้วผมได้ทำการเคลมสินค้าหลายอย่าง จนมาถึงคราวนี้ ผมได้ไปซื้อ หูฟังลดราคา จาก CNEX ซึ่งเป็นหน้าร้านของ s
popzacom
True ใช้ AI โทรหาลูกค้า
ใครเคยได้รับโทรศัพท์จากทรู บ้าง โทรจากเบอร์ 02-7252727 เห็นว่าเป็นเบอร์จากทรู จึงรับสาย แต่เป็น AI พูดสาย นำเสนอ โปรเสริม ตอบไปว่า ไม่ต้องการ ก็ยังตื๊อ มีคนใช้เยอะ สนใจจะสมัครให้เลยนะ เราก็บอก ไม่ ก็ย
payuyee
Shopee
พอใช้บริการขนส่ง SPX ปัญหาที่ตามมามีมากซะเหลือเกิน สั่งสินค้าไปก็รอใช้ แต่พอสินค้ามาถึงสาขาปลายทาง ขึ้นสถานะ พัสดุถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง และพักนี้เป็นบ่อยมากๆเลยครับ หาวิธีแก้ไขปัญหานี้หน่อยเถอะครับ
สมาชิกหมายเลข 7439546
อย่าส่ง KEX ของไม่ถึงผู้รับ สถานะการส่งค้าง ติดต่อแล้วไม่ได้รับคำตอบ แย่มากๆ
KEX express แย่มาก รับของไปตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. จนวันนี้ 7 พฤศจิกายน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะค้าง ติดต่อศูนย์ไปก็ยังไม่ได้คำตอบ แย่มากๆ ไม่แนะนำอย่าแรงค่ะ เตือนผู้ใช้งานส่งพัสดุ อย่าส่งค่ายนี้ ตามพ
สมาชิกหมายเลข 9129816
สั่งของ Lazada 9.9 จากร้านที่เป็น Lazmall จนป่านของยังไม่ถึง เช็คใน App สถานะไม่เปลี่ยนมา 2 วันแล้ว แย่มากๆ
สั่งของ Lazada 9.9 จากร้านที่เป็น Lazmall ( Apple) จนป่านของยังไม่ถึง เช็คใน App สถานะไม่เปลี่ยนมา 2 วันและ ใน App แจ้งว่าจะได้รับวันที่ 11-13 ก.ย. จนวันที่ 15 ก.ย แล้วก็ยังไม่ได้รับของ ติดตามทางแชทใน
สมาชิกหมายเลข 5945409
ปกติพัสดุจาก j&t ถ้าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ของยังไม่มาส่งต้องรออีกกี่วันคะ
สั่งของไปสองอย่างพร้อมกัน คนละร้านนะคะ แต่ขนส่งเดียวกันแล้วสถานะพัสดุขึ้นเหมือนกัน ในแอปขึ้นว่าส่งถึงวันที่3-5 เช็คในระบบขึ้นว่าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่นำส่ง ตั้งแต่สั่งของมายังไม่เคยเจอ เล
สมาชิกหมายเลข 9124978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของไปเคลมที่ Synnex แต่ไม่มีของเปลี่ยนให้ จึงเสนอคืนเงิน ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ?
อยากจะถามว่า แบบนี้มันคือเรื่องปกติหรือป่าวครับ? ผมรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบเลย มีแต่ทางเลือกแย่ๆให้เลือก ตอนนี้รอของมา 3 อาทิตย์แล้วครับ ล่าสุดโทรเช็ค ก็ยังคงต้องรอต่อไป