หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของไปเคลมที่ Synnex แต่ไม่มีของเปลี่ยนให้ จึงเสนอคืนเงิน ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ?
กระทู้คำถาม
บริษัทไอที
ผมได้ส่งของไปเคลมที่ Synnex พอของไปถึงที่บริษัท ผมก็โทรเช็คสถานะตามปกติ แต่เขาบอกไม่มีของ จึงเสนอคืนเงิน ถ้าไม่รับเงินก็ต้องรอของเข้า (เขาบอกประมาณ 1 เดือน) ซึ่งผมไม่รับเงิน ผมขอของคืน แต่เขาบอกว่าสินค้าของผมถูกทำลายไปแล้ว
อยากจะถามว่า แบบนี้มันคือเรื่องปกติหรือป่าวครับ? ผมรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบเลย มีแต่ทางเลือกแย่ๆให้เลือก ตอนนี้รอของมา 3 อาทิตย์แล้วครับ ล่าสุดโทรเช็ค ก็ยังคงต้องรอต่อไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลมสินค้า Synnex เสนอคืนเงิน กี่วันเงินเข้าบัญชีครับ
มีเรื่องสอบถามครับ ปกติเคลมสินค้ากับทาง Synnex แล้วได้เสนอคืนเงินกี่วันเราจะได้รับเงินครับ เพราะว่าผมได้นำ Keyboard แบรนด์นึงไปเคลม แต่ก่อนหน้านี้เคยเคลมไปแล้วรอบนึง ได้กับมารุ่นเดียวกันแต่ผิดสวิตซ์ เ
สมาชิกหมายเลข 4515103
จนท. ฝ่ายเคลมของ Synnex หาทางเอาเปรียบผู้บริโภคมากขึ้นทุกวัน
ประกันของค่ายนี้หลังๆห่วยมาก ไม่ประทับใจ เอาชุดน้ำปิดไปเคลม ใช้มาปีกว่า ประกัน5ปี แต่ก็ไม่มีของให้แคลม ซื้อมาราคา 4000-+ แต่เสนอรุ่นราคาถูกกว่าให้ทดแทน ซึ่
สมาชิกหมายเลข 4958987
มีท่านใดเคยส่งเคลมกับทาง Synnex แล้วได้ผลบ้างครับ
สวัสดีครับ พอดีว่าผมได้ทำการส่ง เคลม Power supply Hx850 ไปกับทาง Synnex ส่งไปใส่กล่องตามที่ผมทำได้ เขียนจดหมายรายละเอียดใส่ซอง ใส่ในกล่องไว้ด้วย (เค้าบอกให้เขียนรายละเอียดใส่เข้าไป) จากนั้นผมก็
สมาชิกหมายเลข 7560894
รีวิว การเคลมการ์ดจอ กับ SYNNEX
สวัสดีครับ วันนี้วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 วัน พฤหัส จะมารีวิวการเคลมประกันการ์ดจอพัง (รายละเอียด pcbขาด ไหม้) ส่งเคลมวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 วันจันทร์ ครับ ส่งเคลมผ่านเคอรี่จาก ชลบุรี ไป กทม สำนักงานใหญ่
Manatia M Mc
เรื่องจะบ่น กับ การเคลมของ " SYNNEX "
สวัสดีครับ เนื่องจากผม เป็นลูกค้าของทาง synnex สินค้า IT เกือบทุกชิ้น ประกัน synnex เกือบทั้งหมด แล้วผมได้ทำการเคลมสินค้าหลายอย่าง จนมาถึงคราวนี้ ผมได้ไปซื้อ หูฟังลดราคา จาก CNEX ซึ่งเป็นหน้าร้านของ s
popzacom
ไปรษณีย์ไทยบริการที่น่าเจ๊งแต่ไม่เจ๊งสักที
สั่งของ ทางร้านใช้บริการไปรษณีย์ไทยสังเกตุมา 2 ครั้งแล้วว่าเวลาเช็คสถานะตอนช่วงสายๆ หรือช่วงกลางวันจะขึ้นว่ากำลังนำส่ง พอตอนเย็นๆ เช็คอีกทีก็ขึ้นว่านำส่งไม่ได้ (บ้านปิด) บ้านมันจะปิดได้ยังไงมันเป็นคอน
ek_suwat
ต้องการร้องเรียนขนส่ง Shopee สาขาบางกะปิต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไป 3 รอบพัสดุค้างอยู่ที่สาขาไม่ยอมมานำส่งไม่โทรมาไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยเน้นอัปเกตสถานะว่าเกิดปัญหาตลอด รอบนี้สั่งเป็นรอบที่3 เลือกหัวข้อส่งเป็นการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ไม่รู้รอบยี่จะได้ไหม เร
สมาชิกหมายเลข 9025976
เราอยากขอโทษคนคนนึง ไม่รู้ว่าสายเกินไปหรือป่าว
เรื่องคือเมื่อประมาณ9ปีที่แล้ว แฟนเก่าของแฟนเราเขาโพสประมาณว่า ว่าใครสักคนนึง แต่เราเข้าใจผิดคิดว่าเขาว่าเรา ด้วยความที่ตอนนั้นอารมย์ วุฒิภาวะเราแย่มาก เลยโพสว่าเขากลับไป เขาก็มาคอมเมนต์ว่าไม่ได้ว่าเร
สมาชิกหมายเลข 9064300
ซื้อของแต่ยังไม่ได้ของข้ามมาเป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 9060002 เรามีปัญหาเรืองเชคของคะ บริษัท spx ส่งสินค้านี่ละ เราสั่งของทางร้านไป ตั้งแต่วันที่ 4 กย 68 จนถึงณ ปัจจุบันเรายังไม่ได้ ติดต่อกับบริษัทฯทที่เราซื้อของกะยาก เชคสถานะยังยากกว่าอีก
สมาชิกหมายเลข 9060002
[เมาส์] Razer ว่าด้วยเรื่องเครมประกันกับ Synnex แต่ได้ของที่ราคาต่ำกว่าเกินครึ่ง
สวัสดีครับ คือผมอยากจะขอความเห็นจากเพื่อนๆ ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อ Razer Deathadder V2 Pro มาใช้งาน ตลอดระยะเวลาการใช้งาน 1 ปีแรกไม่มีปัญหาอะไรเลย พอใช้ไปประมาณ 1 ปี 5 เดือน เริ่มมีอาการ
สมาชิกหมายเลข 7377190
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของไปเคลมที่ Synnex แต่ไม่มีของเปลี่ยนให้ จึงเสนอคืนเงิน ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ?
อยากจะถามว่า แบบนี้มันคือเรื่องปกติหรือป่าวครับ? ผมรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบเลย มีแต่ทางเลือกแย่ๆให้เลือก ตอนนี้รอของมา 3 อาทิตย์แล้วครับ ล่าสุดโทรเช็ค ก็ยังคงต้องรอต่อไป