[CR] รีวิว การเคลมการ์ดจอ กับ SYNNEX

สวัสดีครับ วันนี้วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 วัน พฤหัส  จะมารีวิวการเคลมประกันการ์ดจอพัง (รายละเอียด pcbขาด ไหม้)  ส่งเคลมวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 วันจันทร์ ครับ ส่งเคลมผ่านเคอรี่จาก ชลบุรี ไป กทม สำนักงานใหญ่ ถึงวันที่ 2 ก.ค 11โมงกว่าๆ  ช่างเปิดงานตอน 3โมง
1.-แล้วก้เลยโทรไปสอบถามฝ่ายเคลม ว่าสินค้าเป็นยังไงบ้าง ทางพนักงานก็แจ้งว่ารอช่างตรวจสอบ เท่าที่ฟังมาน่าจะมีช่าง 2 ทีม ทีมตรวจสอบ กับทีม confirm กับทำเรื่องเบิก
เราก็รอไปจนถึงวันที่ 8 ใบงานหน้าเว็ป ก็มีความคืบหน้าแล้วตรงรีมาร์ค ว่า อุปกร์ไหม้ pcbขาด ไอ้เราก็เห็นอย่างนี้ บ่ายๆเลยโทรไปถาม (แบบไม่โทรเช้าเพราะพนักงานอาจวุ่นๆกันอยู่ มีมารยาทอะครับ555)  พนักงานก็แจ้งว่า รอทำเรื่องเบิกอยู่ซ่อมไม่ได้ ค่ะแล้วเดี๋ยวจะให้ฝ่ายเคลมโทรไปแจ้ง ความคืบหน้าภายในวันนี้นะคะ   เราก็รอสายเข้าสายเข้าทั้งวันจน SYNNEX ปิดละ ก็ไม่โทรมา  ในใจก็บอกว่าพรุ่งนี้ค่อยโทรไปถามอีกทีนึงละกัน
ภาพประกอบหน้างานครับ
2.-วันต่อมากะรอ SYNNEXเปิดก่อน ค่อยโทร แต่พอ7.55 เช้าอยู่นะ ทาง SYNNEX ก็โทรมา ( บริษัทยังไม่เปิดทำการนะครับ) ว่าเมื่อวานงานเยอะมากเลยไม่ได้โทรไป เราก็เข้าใจเพราะ ทางทีมต้องรีบปิดงานให้ลูกค้า ทางฝ่ายเคลมที่โทรมาก็บอกว่า เบิกใหม่ให้แล้วนะครับ (ไวมาก!!)
และจะจัดส่งให้ภายในวันนี้ ครับ ใช้ขนส่ง TNT  EXPRESS
3.-
สรุปนะครับ ส่งของวันที่ 2  ก.ค
ช่างทดสอบเทสเสร็จส่งทำเรื่องเบิก วันที่ 8 ก.ค
ปิดจ้อบเบิกของใหม่ให้วันที่ 9 ก.ค (ส่งพัสดุวันนี้)
รับของ 10 ก.ค   รวมใช้เวลาเคลมและรับของ 10วัน


ขอบอกเลยงานนี้ประทับใจมาก เรื่องเคลมไวสุดเพราะพึ่งเคยเคลมอุปกรณ์ไอทีครั้งแรก บางคนก็บอกรอเป็นเดือนนู่น~  ทำเอากลัวเลย เจ้านี้เค้าเคลมไวจริงๆ
ประกัน SYNNEX    ☆☆☆☆☆    
ชื่อสินค้า:   MSI 1070TI ARMOR 8GB WARANTY BY SYNNEX
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่