กระทู้บ่น LAZADA กับความคำตอบที่ต้องการ

สั่งเคส Oneplus ไปเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.62  หลังจากที่หามาหลายร้าน หลายเว๊ป ทั้ง LAZADA SHOPEE JD   
สรุปลงตัวที่ LAZADA ซึ่งมีของอยู่ประมาณ  3-4 ร้าน ซึ่งส่วนใหญ่ก็นำเข้าจากต่างประเทศทั้ง ซึ่งต้องใช้เวลานาน  จากกำหนดการก็โน้นแหล่ะ  29 มิ.ย.62 
แต่ว่าสายไปเจอร้านนึงกำหนดส่ง 24 มิ.ย.62 คือวันสุดท้ายเอ้าเร็วกว่าเจ้าอื่น แต่แพงกว่า 50.- เอาวะ เพิ่มนิดหน่อยได้เร็วขึ้นจัดไป จ่ายเงินเรียบร้อย  ( ซึ่งโดยปกติก็จ่ายเงินก่อนอยู่แล้ว ) ที่เหลือก็แค่รอ ยังไงก็ไม่เกิน 24 มิ.ย.62 แน่นอน 
จากนั้นก็รอครับ  แต่ถ้าใครซื้อของออนไลน์บ่อยก็จะทราบว่า ส่วนใหญ่ของที่สั่งจะมาก่อนกำหนดส่งวันสุดท้ายอยู่แล้ว  ไอ้เราก็หวังว่าของมันต้องมาก่อนแต่ๆ อย่างมากก็ 22 แต่จนแล้วก็ไม่มา เข้าไปติดตามสถานะการส่งก็ไม่ขยับ   จนวันที่ 23 เลยของเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ดู
เจ้าหน้าที่ชื่อคุณมิ้น  จากการสอบถามเจ้าหน้าที่แจ้งว่าของนำเข้านะคะ กำหนดส่งคือ 3 กรกฎาคม 2562 ค่ะ ระยะเวลานำส่ง 7-14 วัน  เอิ่มอมยิ้ม37เอ้าก็ในเว๊ปบอกชัดเจนว่า 24 นี่ครับ
คุณมิ้นขอตรวจสอบสักครู่ หายไปประมาณ 5 นาทีได้   กลับมาบอกขอแจ้งรายละเอียดให้ทางเมลค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวก

แล้ววันนี้เมลก็ส่งมาแจ้งว่า กำหนดส่งคือ 3 กรกฎาคม 62 เหมือนเดิม  แล้วจะแจ้งทำไมล่ะว่า Deadline คือ 24 มิ.ย.62  

แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคไหม ตอบด้วย  และหลังจากนี้ค่อนข้างเสียความรู้สึกกับระบบหลังบ้าน ลาซาด้า 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่