shopee ระงับบัญชี

สวัสดีค่ะ เราโดน shopee ระงับบัญชีค่ะ ทั้งบัญชีเราเอง และ บัญชีคุณแม่ ซึ่งคาดว่าสาเหตุมาจากการที่บางทีโทรศัพท์ของเรามีการ log in แอคเคาท์ของคุณแม่ค่ะ ซึ่งเราได้ดำเนินการตั้งแต่วันพุธที่12 มิย และจนปัจจุบัน 17 มิย ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยค่ะ 
ขอเล่าลำดับเหตุการ์ตามนี้นะคะ
1 โทรไปแจ้งตั้งแต่วันที่ พุธ ที่12 มิย และเล่าเรื่องให้เจ้าหน้าที่ฟัง และเจ้าหน้าที่บอกว่าจะส่งเมลกลับมาให้ แต่ก็ไม่มีการส่งกลับมา
2 ทางเราจึงได้โทรไปเล่าเรื่องใหม่เป็นรอบที่ 2 และได้รับเมลแจ้งให้ส่งเอกสาร และเราได้ส่งเอกสารเรียบร้อย และได้อีเมลตอบกลับจากเจ้าหน้าที่แล้วว่าได้รับข้อมูลของเราและให้รอ 2 วันทำการ
3 เราได้โทรไปถามความคืบหน้าเพิ่มเติมในวันที่ 13 มิย ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า พอตรวจสอบอีเมลของเราแล้ว ไม่มีอีเมลที่เราได้ส่งหลักฐานมาเลย
4 เราจึงได้เล่าเรื่องไปใหม่เป็นรอบที่ 3 และได้ส่งข้อมูลไปใหม่อีกที
5 พอเราได้ส่งข้อมูลไปแล้ว รอเจ้าหน้าที่ตอบกลับสักระยะแต่ไม่มีการตอบกลับ เลยได้โทรไปสอบถามว่าเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลแล้วหรือยัง
6 ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าได้รับข้อมูลแล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินส่งข้อมูลต่อไปให้ ทางเราจึงได้เล่าเรื่องใหม่อีกรอบเป็นรอบที่ 4  และแจ้งว่าจริงๆเราได้ส่งข้อมูลไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ผ่านไป 1 วันทำการแล้ว และกลัวว่าจะติดวันเสาร์ อาทิตย์ อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยโน้ตไปแจ้งฝ่ายที่ดูแลเรื่องบัญชีสักนิดนึง
7 ผ่านไปสักระยะ เราได้โทรไปสอบถามใหม่ว่า เจ้าหน้าที่ได้ส่งข้อมูลไปให้ฝ่ายที่ดูแลเรื่องบัญชีแล้วหรือยัง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ส่งไปแล้ว
และเราสอบถามเพื่มเติมว่ามีการโน้ตเรื่องรายละเอียดไว้ให้เราไหม ซึ่งมีการโน้ตไว้ แต่ไม่ครบรายละเอียดที่เราฝากไป จึงได้เล่าเรื่องใหม่เป็นรอบที่ 5
8 และเราได้แคปหน้าจอ ที่เรามีการส่งข้อมูลไปตั้งแต่วันที่ 12 และได้รับเมลตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ว่าได้รับข้อมูลแล้วจริงๆ
9 ในวันศุกร์ที่ 14 ทางเราได้โทรไปสอบถามว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับเมลที่เราส่งข้อมูลไปให้เพิ่มไหม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้รับและส่งข้อมูลต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
10 เราก็รอและโทรสอบถามความคืบหน้าเป็นระยะ แต่โทรไปแต่ละทีก็แจ้งแต่ว่ากำลังดำเนินการให้ พอเราโทรไปตอนเย็นอีกที ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะเร่งให้และจะแจ้งกับหัวหน้าแผนกให้  ซึ่งเราได้แจ้งไปแล้วว่า 2 วันทำการ เราก็ควรทราบผล หรือความคืบหน้าในวันศุกร์นี้ แต่พอตอนดึกๆเราโทรไปอีกที เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่า ต้องรอวันจันทร์
11 ทางเราก็รอจนถึงวันจันทร์ที่ 17 มิย ได้โทรไปสอบถามในตอนเช้า1 รอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า น่าจะภายในวันนี้ แต่พอตอนเที่ยงโทรไป กลับไม่มีอะไรคืบหน้าเลยและพอทางเราสอบถามว่า การที่คุณบอกว่าจะแจ้งความคืบหน้าใน 2 วันทำการ แต่นี่ไม่มีเมลมาสักฉบับ เมลไปถามก็ไม่มีการตอบกลับ ถ้าเราไม่โทรมาจะทราบไหมว่าตอนนี้อยู่ขั้นตอนไหน และเมื่อเราถามถึงความคืบหน้า ก็ตอบได้แต่อยู่ในกระบวนการ ไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่านี้เพราะเป็นcall center 
พอเราสอบถามถึงฝ่ายอื่น ที่อาจสามารถให้ข้อมูลเราได้มากกว่านี้ ก็ได้คำตอบว่า ไม่ทราบ ให้ติดต่อไม่ได้ เพราะคนละแผนกกัน 
และพอเราขอคุยกับหัวหน้าหรือผู้จัดการของ call center ก็แจ้งว่าไม่สามารถให้คุยได้ 
และอยากสอบถามว่าทำไมเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการทำงานที่เป็นระบบเท่าไหร่ จากการที่เราต้องโทรไปเล่าเรื่องเราถึง 5 รอบ และในประเด็นบางเรื่อง
เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีการให้ข้อมูลที่เหมือนกันเลย คนนึงตอบอย่าง อีกคนตอบอย่าง 

และอยากสอบถามท่านอื่นๆว่า ควรแนะนำให้ทำอย่างไรต่อไปไหมที่จะสามารถได้บัญชีกลับคืนมาได้คะ
ขอบคุณมากค่ะ
ไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้สักเท่าไหร่เลยอาจมีการเล่าที่งงๆไปบ้างนะคะ ขอโทษด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่