เจ้าหน้าที่บางคนก็พูดดี บางคนก็พูดแย่ แต่เข้าใจว่าเขาทำตามหน้าที่ แต่ช่วยพูดดีๆหน่อย ข้อเสนอ คำแนะนำต่ออีซี่บาย ก็ช่วยไปสื่อสารต่อด้วย อย่าคิดแต่จะทวงทำแค่ตามหน้าที่ feedback ข้อมูลให้ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน ส่งต่อประธานใหญ่ด้วย อย่าคิดแต่จะประจาน ฟ้องร้อง ยิ่งทำให้ลูกหนี้เสียหาย โอกาสจะได้เงินคืนก็น้อย บางคนหนีไปต่างประเทศ ลดหนี้ปรับโครงสร้างทำไปเถอะ เหมือนบัตรอื่นๆ เขาทำกัน จะมาให้จ่ายขั้นต่ำรักษาเครดิต จนจ่ายขั้นต่ำเกินเงินที่กู้มา มันไม่ยุติธรรมเลยนะคะ หาทางออกให้ลูกค้าด้วยนะคะ...ขอบคุณนะคะ
0614169730 อีซี่บาย ถ้าจะขอเวลา ยังไม่มีเงินจ่าย ก็คุยกับเจ้าหน้าที่เขาไปค่ะ เขาทำตามหน้าที่ของเขา ค่ะ