อยากทราบว่าคนที่ขายของในLazada มรใครพบเจอปัญหาเหล่านี้บ้างค่ะ แล้วคุณแก้ไขปัญหาเหล่านี้ยังไงค่ะ

เมื่อขายสินค้าในlazadaแล้วมีคนมาสั่งของ คุณแพ็คของเสร็จพร้อมส่งตั้งแต่วันแรกที่ได้ออแอร์แต่แล้วกับพบปัญหาที่ว่า ไปส่งสินค้า(Drop off) แล้วระบบkerryแจ้งมาว่าไม่พบข้อมูล แล้วคุณก็ลองไปส่งใหม่อยู่3รอบก็ยังเป็นอยู่ จนติดต่อไปที่เจ้าหน้าที่Lazada  ทั้งทางแชทแล้วทางมือถือก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข จนจะถึงกำหนด7วันที่ระบบมันจะยกเลิกออเดอร์อัตโนมัติ ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข แล้วติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ก็แจ้งเพียงแต่ว่ารอสักครู่กำลังตรวจสอบ โทรไปกี่ครั้งก็รอสักครู่กำลังตรวจสอบ เอาล่ะค่ะ เมื่อวานโทรไปอีกนางบอกว่าส่งได้จ้า แต่พอไปส่งเจอปัญหาใหม่จ้า บาร์โค้ดที่ปริ้นที่ตุ้ออกมาเป็นจำนวน10บาร์อีกจ้า ทางkerryก็รับส่งไม่ได้เพราะเจ้าหน้าที่ขนส่งเขาจะถามหาอีก9กล่องไปไหน มั้งๆที่ส่ง1กล่องเขา ติดต่อกลับไปที่Lazada อีกครั้งจ้า นางบอกว่าส่งได้ค่ะเลขบาร์เดียวกัน สักอธิบายให้นางฟังว่าส่งไม่ได้เพราะมันเป็นเลข1/1 1/2 จนถึง1/10นั้นแปลว่าเราต้องการส่ง10กล่อง นางก็บอกว่ารอสักครู่ค่ะ ขออนุญาตตรวจสอบ รออยุ่แบบนี้ตั้งแต่11.30น.จนเที่ยงครึ่งก็ยังไม่ได้คำตอบ วันนี้โทรไปอีกก็ยังไม่ได้คำตอบ แล้วสอบถามนางไปว่าแล้วถ้าออเดอร์ถูกยกเลิกอัตโนมัติใครรับผิดชอบ นางบอกไม่มีใครรับผิดชอบ ทางร้านรับผิดชองเอง
#มีใครพอมีทางแก้ไขได้บ้างค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่