หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปส่งของ drop off ที่ตัวแทน Lex แต่ไม่ได้รับอีเมล
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
งานขาย
พอดีไปส่งของแบบ drop off ที่ตัวแทน Lex เป็นร้าน Drof -ship smile เขาบอกส่งได้เราไปส่งตั้งแต่วันที่ 10.7.2020
เจ้าหน้าสแกนแล้วบอกแค่รออีเมล จนวันนี้ยังไม่ได้เมล ลูกค้าเช็คสถานะขึ้นแต่ว่าแพ็คของแล้วแต่ตังไม่ไป
ส่งของที่ขนส่ง ทั้งที่ส่งไปแล้ว รู้สึกเสียความรู้สึกแทนลูกค้าเลยค่ะ ปกติจะเลือกส่งkerry ได้ ใครเคยเป็นบ้าง
จะติดตามทางไหนได้บ้าง ลูกค้าเราจะได้รับของหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ขายชอปปี้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเข้าระบบยังไงคะ
ลูกค้าชอปปี้สั่งสินค้าเก็บินปลายทางค่ะ ปกติเราจะส่ง Drop off ใช้โค้ดพัสดุเข้าระบบ แต่พอเป็นแบบเก็บเงินปลายทางไม่มีโค้ดให้มีแต่เลขออร์เดอร์เลยค่ะ แบบนี้จะนำพัสดุเข้าระบบยังไงได้หรอคะ ช่วยแนะนำทีค่า
สมาชิกหมายเลข 6632766
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
Kerry ระบบ Drop off Lazada ล่มทั่วประเทศไหม?
Kerry ระบบ Drop off Lazada เป็นอะไรครับ? ล่มทั่วประเทศกันไหมครับ? ลูกค้าจะล้นร้านแล้ว!!!
สมาชิกหมายเลข 1038898
ขนส่ง Flash ทำไมมีพนักงานอยู่แต่พอจะส่งของถึงส่งไม่ได้
สอบถามหน่อยครับ ผมเข้าไปส่งของที่แฟลชหลายครั้งมากไม่เคยเจอที่ไหนเป็นแบบนี้เลย (ต้องบอกก่อนว่าขนส่งที่ผมส่งประจำคือตอนนั้นอยู่ในตัวเมืองครับเรียนอยู่ แต่ตอนนี้ย้ายกลับมาที่บ้านเลยมีแค่แฟลชที่เดียว) ที่
สมาชิกหมายเลข 5760548
ขนส่ง Ship Smile เป็นอย่างไรบ้างครับ
อยากจะสมัคร เป็นร้านค้ารับ-ส่ง พัสดุ Drop Off ขอคำแนะนำจาก เพื่อนๆด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 5789371
Lazada LEX
รบกวน Lazada ช่วยปรับปรุงการระบุสาเหตุของขนส่งด้วยนะครับ ลูกค้าไม่ได้ขอเปลี่ยนแปลงวันส่ง แต่ขนส่งโทรมาแจ้งว่า ไม่ได้เอาพัสดุของลูกค้าออกมาด้วย จึงส่งไม่ได้ตามกำหนด จะนำส่งวันถัดไป ช่วยดูแลให้ตรง
สมาชิกหมายเลข 1954688
เสียความรู้สึกกับ lazada เป็นครั้งแรกที่เจอ
เหตุการคือผมได้สั่งรองเท้าใน lazada (supper sport official) พอได้รับของสภาพกล่องมาส่งก็สภาพปกติ สมบูรณ์ดี ผมก็ได้แกะดู ก็ดูแล้วว่ารองเท้าน่าจะเล็กไปหน่อย ก็ทำการห่อคืน ทำเรื่องคืนสินค้าตามปกติ วันต่อม
storm_tao
ลาซาด้าจะเปลี่ยนการขนส่งยังไง กดReady to Ship ไปแล้ว
เป็นผู้ขายในลาซาด้าค่ะ เดี๋ยวนี้ลาซาด้ามีขนส่ง LEX ให้ลูกค้าเลือกแบบเราเลือกตั้งค่าเองไม่ได้ แต่เราไม่สะดวกส่งและLEX ก็ใช้เวลานานมากตามก็ยาก เราเลยคุยกับลูกค้าโดนตรงขอเปลี่ยนส่งเป็น EMS ลูกค้าโอเคแล้ว
-:- Happiinezz_fatt -:-
วันหยุดยาวที่ผ่านมา 25-28 ก.ค. 63 มีใครโดนลาซาด้าเปลี่ยนขนส่งให้มาใช้ lazada express บ้างไหมครับ?
ปกติร้านผมใช้ ขนส่งกับ kerry มีลูกค้าสั่งของเข้ามา วันที่ 26 ทางลาซ้าด้าบังคับให้ไปส่งที่ Lex drop off ซึ่งผมก็ได้โทรไปสอบถาม วันจันทร์ที่ 27 ไม่สามารถติดต่อได้ จนติดต่อได้เมื่อวาน วันที่ 29 แจ้งเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 2577041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปส่งของ drop off ที่ตัวแทน Lex แต่ไม่ได้รับอีเมล
เจ้าหน้าสแกนแล้วบอกแค่รออีเมล จนวันนี้ยังไม่ได้เมล ลูกค้าเช็คสถานะขึ้นแต่ว่าแพ็คของแล้วแต่ตังไม่ไป
ส่งของที่ขนส่ง ทั้งที่ส่งไปแล้ว รู้สึกเสียความรู้สึกแทนลูกค้าเลยค่ะ ปกติจะเลือกส่งkerry ได้ ใครเคยเป็นบ้าง
จะติดตามทางไหนได้บ้าง ลูกค้าเราจะได้รับของหรือไม่