ไปส่งของ drop off ที่ตัวแทน Lex แต่ไม่ได้รับอีเมล

กระทู้คำถาม
พอดีไปส่งของแบบ drop off ที่ตัวแทน Lex   เป็นร้าน Drof -ship smile เขาบอกส่งได้เราไปส่งตั้งแต่วันที่ 10.7.2020 
เจ้าหน้าสแกนแล้วบอกแค่รออีเมล จนวันนี้ยังไม่ได้เมล ลูกค้าเช็คสถานะขึ้นแต่ว่าแพ็คของแล้วแต่ตังไม่ไป
ส่งของที่ขนส่ง ทั้งที่ส่งไปแล้ว รู้สึกเสียความรู้สึกแทนลูกค้าเลยค่ะ ปกติจะเลือกส่งkerry ได้ ใครเคยเป็นบ้าง
จะติดตามทางไหนได้บ้าง ลูกค้าเราจะได้รับของหรือไม่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่