ทำไมทรูคอลเซ็นเตอร์จึงไม่มีเบอร์ติดต่อพนักงาน เพิ่งย้ายค่ายมาไม่กี่วัน โทรไปเป็นสิบครั้งไม่เคยได้อะไรเลย

ดิฉันใช้แอพ True i service และได้ใช้แอพเช็คการใช้งาน แต่ไปกดอะไรสักอย่างก็จำไม่ได้แน่ชัด พอกดตอบรับกรอกข้อมูลก็ให้กรอกรหัส top ที่ระบบส่งมา จากนั้นกลายเป็นว่าดิฉันได้สมัครแพคเสริมไปซะงั้น
และตอนนี้กลายเป็นว่าสมัครแพคเสริมไป 2 ครั้ง ดิฉันต้องการยกเลิกทั้ง 2 แพคเกจนั้น ที่รู้ว่าได้หลงสมัคร 2 แพคนี้ไปก็เพราะมีตัวหนังสือแจ้งในแอพว่าใช้ 2 แพคเสริม ก่อนหน้าที่จะสมัครแพคที่ 2 ก็ขึ้นว่าใช้ 1 แพคเสริม
ทีนี้รู้ตัวแล้วจะยกเลิกได้อย่างไรคะ ขอบอกว่าไม่ได้ ไม่มีเบอร์อะไรของคอลเซ็นเตอร์ที่จะช่วยลูกค้าเลย  ก่อนหน้านี้ใช้ดีแทค มีโอเปอเรเตอร์ช่วยทุกอย่าง ใช้มาเป็นสิบปี จำใจต้องย้ายค่ายมาเพราะมีปัญหาเรื่องสัญญาณ แต่ถ้าทรูเป็นแบบนี้ก็ไม่ไหวค่ะ ส่งข้อความไปก็เฉย...เหนื่อย
บริการของคุณมีแต่รับอย่างเดียวเหรอคะ ขายโน่นขายนี่ฟังจนครบทุกเมนูย่อยก็ไม่ได้อะไร ช่วยลูกค้าบ้างซิคะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่