เมื่อตอนประมาณกลางเดือนธันวาคมของปี2557 ได้โทรไปสอบถามค่าบริการกับโอเปอเรเตอร์ แล้วก็ได้ทำการยกเลิกแพคเกจเสริม line49บาท 30วัน
แต่เมื่อซักครู่นี้โทรเข้า*9399เพื่อไปฟังแพคเกจหลักตัวอื่นๆ แต่ดันกดผิดไปฟังแพคเกจเสริมก็พบว่า line49บาทยังคงมีใช้อยู่ แล้วก็ได้ทำการยกเลิกไปแล้ว แต่ว่ามันเกินรอบบิลมาแล้ว4วัน เท่ากับว่าจะต้องรอรอบบิลถัดไปถึงจะตัด
ซึ่งจริงๆแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคมได้ไปตัดซิมใหม่ที่ทรูมูฟสาขาเซนทรัลพระราม2 แล้วก็ทำการเปลี่ยนแพคเกจ แล้วก็ได้ถามถึงline49บาทที่เคยสมัครไว้นานแล้ว ว่าจะยกเลิก เจ้าหน้าที่บอกว่าแพคเกจนี้ทางทรูไม่ได้มีให้บริการแล้ว แล้วก็ยืนยันด้วยว่ายกเลิกไปแล้ว จนกระทั่งมาเจอบิลในเดือนธันวาคมแล้วจึงได้ติดต่อโอเปอเรเตอร์ไปตามที่พูดมาด้านบน
แล้วการที่เจ้าหน้าที่ของทรูบอกยืนยันไป2รอบแล้วว่ายกเลิก แต่วันนี้เพิ่งจะต้องมายกเลิกด้วยตัวเองนี่มันคืออะไรคะ?
มีปัญหากับ Truemove ค่ะ โดนหลอก
แต่เมื่อซักครู่นี้โทรเข้า*9399เพื่อไปฟังแพคเกจหลักตัวอื่นๆ แต่ดันกดผิดไปฟังแพคเกจเสริมก็พบว่า line49บาทยังคงมีใช้อยู่ แล้วก็ได้ทำการยกเลิกไปแล้ว แต่ว่ามันเกินรอบบิลมาแล้ว4วัน เท่ากับว่าจะต้องรอรอบบิลถัดไปถึงจะตัด
ซึ่งจริงๆแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคมได้ไปตัดซิมใหม่ที่ทรูมูฟสาขาเซนทรัลพระราม2 แล้วก็ทำการเปลี่ยนแพคเกจ แล้วก็ได้ถามถึงline49บาทที่เคยสมัครไว้นานแล้ว ว่าจะยกเลิก เจ้าหน้าที่บอกว่าแพคเกจนี้ทางทรูไม่ได้มีให้บริการแล้ว แล้วก็ยืนยันด้วยว่ายกเลิกไปแล้ว จนกระทั่งมาเจอบิลในเดือนธันวาคมแล้วจึงได้ติดต่อโอเปอเรเตอร์ไปตามที่พูดมาด้านบน
แล้วการที่เจ้าหน้าที่ของทรูบอกยืนยันไป2รอบแล้วว่ายกเลิก แต่วันนี้เพิ่งจะต้องมายกเลิกด้วยตัวเองนี่มันคืออะไรคะ?