สมัครโปร 1 ปีไปเดือนที่แล้ว นอนดู Netflix อยู่ดีๆ มี SMS แจ้งเหลือยอดค่าโทร 5 บาท เลยกดออกจาก Netflix แล้วเช็คเงินเหลือ 0 บาท พยายามจะเข้า Google ก็ไม่ได้คือเน็ตเล่นไม่ได้เลย เช็คโปรหมดอายุก็ยังคงหมดปีหน้า เลยกดเติมเงินจาก True wallet ไป 20 บาทเพื่อจะโทรหา call center พอเติมเสร็จกดค้นหาเบอร์ call center ยังไม่เสร็จเลย SMS เข้าแจ้งเหลือเงิน 5 บาทอีกตามเดิม พอกดเช็คเงินเป็น 0 บาท โทรออกไม่ได้!!! ต้องไปเติมอีกเบอร์เพื่อจะโทร พอโทรติดถือสายไป 15 นาทีไม่ได้คุยกับพนักงาน สาเหตุความขัดข้องคืออะไร? แล้วเงินที่รั่วไหลไปจากความขัดข้องของทางเครือข่ายเอง จะรับผิดชอบคืนให้ลูกค้าหรือโกงไปตามน้ำเลย? ลูกค้าไม่ใช่แค่คนสองคน บ้านเราใช้โปร unlimited 8 เครื่อง แล้วลูกค้าคนอื่นๆคืนนี้ที่หลับกันไปแล้วเน็ตไหลเงินหายไปเท่าไหร่? ตรวจสอบและขอคำตอบด้วยคะ
ใช้โปร Unlimited 1 ปี แต่มีSMSโดนหักเงิน เติมเงินใหม่เพื่อจะโทรหา call center โดนหัก 20 บาทใน3นาที