ผมไปทำรายการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะต้องการจะย้ายเครือข่าย เมื่อวานนี้ที่ ทรูช็อป บิ๊กซี บ้านบึง ชลบุรี ทำรายการเสร็จ 17 น.กว่า
พนักงานคีย์ข้อมูลในระบบให้ผิด ผมกลับไปที่ศูนย์พนักงานทำรายการดึงกลับ ได้รับข้อความ 3 ข้อความ เวลา 18.13 ดังในรูปภาพด้านล่าง แล้วสัญญาณก็ตัดไป ผมเช็คสามารถเช็คสถานะความเป็นเจ้าของได้จากที่ไหนบ้างครับ เพราะในโปรแกรม iservice ไม่ขึ้นเบอร์ดังกล่าวที่มีการดึงกลับมาแล้ว พนักงานประสานงานไปยังส่วนกลาง มีการพูด ถึงเบอร์ผมกับปลายสายด้วยว่า เบอร์ลูกค้ามีเลข 2 ตัว (ดูในภาพได้ครับ เบอร์ผม 10 หลัก มีแค่ เลข 0 1 8) (ไม่ต้องพูดถึงความเป็นมงคลนะครับ ผมใช้เพราะว่าจำง่าย ให้เบอร์สวยกว่านี้มาผมก็ไม่เอาครับ)
ผมสงสัยสัญญาณกลับมาแล้ว ทำไมถึงตัดสัญญาณผมอีก ทำไมใน iservice ไม่ขึ้นว่าผมเป็นเจ้าของ
เครือข่ายอื่น เช่น dtac Ais เมื่อพนักงานทำรายการผิด มีวิธีดึงเบอร์คืนลูกค้าไหมครับ แล้วใช้เวลานานเท่าไหร่ครับ รบกวนช่วยตอบคำถามผมด้วยนะครับ อยากทราบถึงมาตราฐานการให้บริการของแต่ละเครือข่ายครับขอบคุณครับ
รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ท่านใดที่จะทำรายการใดโปรดตรวจสอบให้รอบคอบนะครับ เพราะตอนหลังจากผมแจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ก่อนที่ผมจะเดินออกจากศูนย์ตอน 17 น. กว่า ยังมีสัญญาณอยู่แค่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ครับ
อย่ามาอ้างว่าดึงกลับมาไม่ได้นะครับ เพราะกลับมาได้แล้ว แล้วทรูตัดสัญญาณผมไปอีกรอบ
เพิ่งได้คืนความเป็นเจ้าของเมื่อสักครู่ครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าไม่มาตั้งกระทู้จะดำเนินการให้เร็วแบบนี้ไหม เพราะผมตามเรื่องหลายช่องทางตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ จนต้องมาตั้งกระทู้
แค่ขึ้นชื่อ ใน iservice แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ครับ
[CR] ให้เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแต่มายกเลิกเบอร์ผมดึงกลับมาได้รับ 3 ข้อความแล้วสัญญาณก็ตัดไป ขอความเห็นค่ายอื่นด้วยครับ
พนักงานคีย์ข้อมูลในระบบให้ผิด ผมกลับไปที่ศูนย์พนักงานทำรายการดึงกลับ ได้รับข้อความ 3 ข้อความ เวลา 18.13 ดังในรูปภาพด้านล่าง แล้วสัญญาณก็ตัดไป ผมเช็คสามารถเช็คสถานะความเป็นเจ้าของได้จากที่ไหนบ้างครับ เพราะในโปรแกรม iservice ไม่ขึ้นเบอร์ดังกล่าวที่มีการดึงกลับมาแล้ว พนักงานประสานงานไปยังส่วนกลาง มีการพูด ถึงเบอร์ผมกับปลายสายด้วยว่า เบอร์ลูกค้ามีเลข 2 ตัว (ดูในภาพได้ครับ เบอร์ผม 10 หลัก มีแค่ เลข 0 1 8) (ไม่ต้องพูดถึงความเป็นมงคลนะครับ ผมใช้เพราะว่าจำง่าย ให้เบอร์สวยกว่านี้มาผมก็ไม่เอาครับ)
ผมสงสัยสัญญาณกลับมาแล้ว ทำไมถึงตัดสัญญาณผมอีก ทำไมใน iservice ไม่ขึ้นว่าผมเป็นเจ้าของ
เครือข่ายอื่น เช่น dtac Ais เมื่อพนักงานทำรายการผิด มีวิธีดึงเบอร์คืนลูกค้าไหมครับ แล้วใช้เวลานานเท่าไหร่ครับ รบกวนช่วยตอบคำถามผมด้วยนะครับ อยากทราบถึงมาตราฐานการให้บริการของแต่ละเครือข่ายครับขอบคุณครับ
รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ท่านใดที่จะทำรายการใดโปรดตรวจสอบให้รอบคอบนะครับ เพราะตอนหลังจากผมแจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ก่อนที่ผมจะเดินออกจากศูนย์ตอน 17 น. กว่า ยังมีสัญญาณอยู่แค่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ครับ
อย่ามาอ้างว่าดึงกลับมาไม่ได้นะครับ เพราะกลับมาได้แล้ว แล้วทรูตัดสัญญาณผมไปอีกรอบ
เพิ่งได้คืนความเป็นเจ้าของเมื่อสักครู่ครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าไม่มาตั้งกระทู้จะดำเนินการให้เร็วแบบนี้ไหม เพราะผมตามเรื่องหลายช่องทางตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ จนต้องมาตั้งกระทู้
แค่ขึ้นชื่อ ใน iservice แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น