ซื้อคอมพิวเตอร์ มือ2 จาก Lazada รับของจ่ายเงิน เรียบร้อย เปิดไม่ติด แจ้งไปที่ร้าน บอกว่าอาจเป็นที่การขนส่ง ให้ถอดฮาร์ดดิส มาเปลี่ยน
เราก็ไม่กล้าแกะ เลยส่งคืนไปทั้งเครื่อง ของคืนถึงร้าน แจ้งว่าใช้ได้ปกติ สอบถามไปว่าอะไรเสีย ก็บอกไม่มีอะไรเสีย ตอบเหมือนบอท ใช้งานได้ปกติคะ
เลยถามกลับไปว่าถ้าส่งกลับมาแล้วเปิดไม่ติดจะรับผิดชอบต่อยังไง ก็ตอบแต่เพียง ใช้งานได้ปกติ อย่างเดียว
เลยไม่มั่นใจในร้านค้า อยากขอเงินคืน ก็ถูกปฏิเสธการคืนเงิน
จริงๆก็ไม่ได้อยากคืน แต่ไม่มั่นใจ ในคำตอบของร้าน
คือมั่นใจว่า เราต่อสายอะไรครบถ้วน เพราะถึงจะไม่ใช่ช่าง แต่ต่อประกอบคอมพิวเตอร์สายไฟ ทั่วไป มาแล้วหลายเครื่อง แต่ก็เปิดไม่ติด
แต่ที่ร้านบอกปกติ เกรงว่าถ้าส่งของกลับมาแล้วใช้ไม่ได้
ทาง Lazada จะมีขั้นตอนอย่างไร
1. จะคืนสินค้าขอเงินคืนได้หรือไม่
2. ถ้ารับสินค้าแล้วใช้ไม่ได้อีก แต่ทางร้านบอกปกติ จะรับผิดชอบอย่างไร
คืนสินค้า Lazada แจ้งปฏิเสธการคืนเงิน บอกแต่ว่าของใช้ได้ แต่เราเอามาใช้ไม่ได้
เราก็ไม่กล้าแกะ เลยส่งคืนไปทั้งเครื่อง ของคืนถึงร้าน แจ้งว่าใช้ได้ปกติ สอบถามไปว่าอะไรเสีย ก็บอกไม่มีอะไรเสีย ตอบเหมือนบอท ใช้งานได้ปกติคะ
เลยถามกลับไปว่าถ้าส่งกลับมาแล้วเปิดไม่ติดจะรับผิดชอบต่อยังไง ก็ตอบแต่เพียง ใช้งานได้ปกติ อย่างเดียว
เลยไม่มั่นใจในร้านค้า อยากขอเงินคืน ก็ถูกปฏิเสธการคืนเงิน
จริงๆก็ไม่ได้อยากคืน แต่ไม่มั่นใจ ในคำตอบของร้าน
คือมั่นใจว่า เราต่อสายอะไรครบถ้วน เพราะถึงจะไม่ใช่ช่าง แต่ต่อประกอบคอมพิวเตอร์สายไฟ ทั่วไป มาแล้วหลายเครื่อง แต่ก็เปิดไม่ติด
แต่ที่ร้านบอกปกติ เกรงว่าถ้าส่งของกลับมาแล้วใช้ไม่ได้
ทาง Lazada จะมีขั้นตอนอย่างไร
1. จะคืนสินค้าขอเงินคืนได้หรือไม่
2. ถ้ารับสินค้าแล้วใช้ไม่ได้อีก แต่ทางร้านบอกปกติ จะรับผิดชอบอย่างไร