เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา สัญญาณอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ จึงโทรแจ้ง call center แจ้งว่า เบอร์โดนยกเลิก ก็เลยถามว่าใครยกเลิก ทางทรูแจ้งว่า เป็นความประสงค์ของลูกค้า นี่ก็ยืนยัน ไม่เลยนะ เค้าก็รับเรื่องไปตรวจสอบ พอวันที่ 13 พ.ค. แจ้งว่า เบอร์โดนยกเลิกโดยพนักงาน แล้วพนักงานคนนั้นลาออกแล้ว เดี๋ยวจะถามว่า ช่วยอย่างไรได้บ้าง จนเมื่อวานวันที่ 18 โทรมาแจ้งว่า ให้เรานำ router ไปคืน แล้วทำเรื่องขอติดตั้งใหม่ จะลดค่าบริการให้ เราก็ถามว่า มันไม่ใช่ความผิดเราเลย เราต้องนำ router ไปคืน ซึ่งศูนย์ห่างจากบ้าน 30 กิโล แล้วต้องไปทำเรื่องขอติดตั้งใหม่อีก ทรูควรแก้ไขปัญหาให้เราสิ ทาง call center รับเรื่องอีกรอบ แล้ววันนี้เพิ่งโทรมาแจ้ง ยังไงเราก็ต้องไปทำเรื่องใหม่ แล้วจะลดค่าบริการให้เรา แต่เอาจริง เรามีความไม่ไว้ใจแล้วอะ กลัวจะโดนยกเลิกอีก ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ ควรดำเนินการยังไงดี
ใครเคยโดน True อินเตอร์เน็ต ยกเลิกโดยอัตโนมัติบ้าง