วันที่ 5 สิงหาคม 2564 AIS เสนอขาย อินเทอร์เน็ตบ้านให้และทำการตกลงยอมรับข้อเสนอ ซึ่งผมมีเน็ทของทาง true อยู่แล้วเลยคิดว่าจะลองเปลี่ยน
วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ช่างของทาง AIS มาทำการติดตั้ง อินเตอร์เน็ตบ้านให้
วันที่ 7 สิงหาคม 2564 ใช้งานอินเตอร์เน็ตแล้วมีปัญหาจึงทำการโทรเข้า Call center เพื่อให้ทำการปรับปรุงปัญหา ซึ่งปัญหาคืออินเตอร์ปเน็ทชั้นสองหลุดบ่อยมากสัญญาณเต็ม 1000mb แต่วิ่งแค่ 5-30mb สาเหตุมาจาก router ปล่อยสัญญาณได้ไม่ทั่วถึง
วันที่ 8 สิงหาคม 2564 ช่างเข้ามาตรวจสอบปัญหา พบว่าสาเหตุเกิดจากการส่งสัญญาณของอุปกรณ์ไม่ครอบคุมและแนะนำให้ซื้ออุปกรณ์เพิ่ม ดังน้นจึงโทรเข้า call center พบว่าทางพนักงานรับสายไม่สามารถช่วยเหลือได้และต้องการให้เช่าอุปกรณ์เพิ่มเท่านั้น จึงขอทำการยกเลิกการใช้งานแต่ทางพนักงานแจ้งว่าต้องเสียค่าปรับสำหรับค่าติดตั้ง ซึ่งข้าพเจ้า ยอมรับไม่ได้เนื่องจาก มันเป็นปัญหาของทาง เอไอเอส ไม่ใช่ผลักดันพาระให้ลูกค้า ช่วยไม่ได้ก็แค่ยกเลิกเอาออกไป ถ้าผมใช้มาสองสามอาทิตย์ยังพอว่านี้มีปัญหาตั้งแต่วันแรก
สัญญาณอินเตอร์เน็ต AIS friber ไม่ครอบคลุมทั้งบ้านใช้งานแล้วมีปัญหา
วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ช่างของทาง AIS มาทำการติดตั้ง อินเตอร์เน็ตบ้านให้
วันที่ 7 สิงหาคม 2564 ใช้งานอินเตอร์เน็ตแล้วมีปัญหาจึงทำการโทรเข้า Call center เพื่อให้ทำการปรับปรุงปัญหา ซึ่งปัญหาคืออินเตอร์ปเน็ทชั้นสองหลุดบ่อยมากสัญญาณเต็ม 1000mb แต่วิ่งแค่ 5-30mb สาเหตุมาจาก router ปล่อยสัญญาณได้ไม่ทั่วถึง
วันที่ 8 สิงหาคม 2564 ช่างเข้ามาตรวจสอบปัญหา พบว่าสาเหตุเกิดจากการส่งสัญญาณของอุปกรณ์ไม่ครอบคุมและแนะนำให้ซื้ออุปกรณ์เพิ่ม ดังน้นจึงโทรเข้า call center พบว่าทางพนักงานรับสายไม่สามารถช่วยเหลือได้และต้องการให้เช่าอุปกรณ์เพิ่มเท่านั้น จึงขอทำการยกเลิกการใช้งานแต่ทางพนักงานแจ้งว่าต้องเสียค่าปรับสำหรับค่าติดตั้ง ซึ่งข้าพเจ้า ยอมรับไม่ได้เนื่องจาก มันเป็นปัญหาของทาง เอไอเอส ไม่ใช่ผลักดันพาระให้ลูกค้า ช่วยไม่ได้ก็แค่ยกเลิกเอาออกไป ถ้าผมใช้มาสองสามอาทิตย์ยังพอว่านี้มีปัญหาตั้งแต่วันแรก