หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธียกเลิก e-bill ของtrue
กระทู้คำถาม
truemove
อยากทราบวิธียกเลิกe-bill ของทรูค่ะ พอดีว่ากดสมัครแบบไม่รู้ตัว ตอนแรกว่าจะกดเช็คเบอร์แต่จำเลขผิดวอนผู้รู้ช่วยบอกด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธียกเลิก e-bill ของtrue
อยู่ๆก็มีข้อความส่งเข้ามาให้ชำระบิล คือไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ด้วย ปกติข้อความเข้ามาก็ไม่ได้สังเกต แต่ครั้งนี้ลองเข้าไปดูแล้วตกใจอยู่ๆ จะต้องมาชำระเงินอะไรคะ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ ไม่รู้บริการ truebill ด้วย
สมาชิกหมายเลข 5467632
E-bill true
ยกเลิก e-bill ของtrue ทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5422594
อยากยกเลิก E-Bill
ก็คือวันนี้เราเผลอไปกดสมัคร e-bill true โดยไม่ตั้งใจ จะยกเลิกยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5984296
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
e-Bill true
ถึงคุณฉลาดและทีม สอบถามเรื่อง e-Bill true และค่าบริการ เกิด อะไรขึ้น กับ ระบบ Billing ของ ทรู ตัดรอบ บิล ผ่านมา 10 วัน ไม่มีการ คำนวณ สรุปยอดค่าใช้บริการ ซึ่งปกติ จะได้รับ e-Bill ภายในวันที่ 27 ของท
IPPSOLAR
ส่วนลด 2% สมัครรับ e-bill นาน 1 ปีเต็ม
เห็นทาง True โฆษณาว่าจะให้ส่วนลดค่าบริการถ้ามีการสมัครรับใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ ดิฉันได้สมัครรับ e-bill ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. 2556 ตอนนี้ดิฉันได้รับ e-bill (2 รอบบิล) แล้ว ยังพบว่าไม่เห็นมีส่วนลดค่า
สมาชิกหมายเลข 909856
ยกเลิกรายเดือนทรู
อยากยกเลิกซิมรายเดือนค่ะ ใช้รายวันปกติมาตลอด2ปีวันนี้เพิ่งโดนเปลี่ยนจากรายวันเป็นรายเดือนพนักงานทรูโทรมาแจ้งแพ็กเก็จรายเดือน แต่แจ้งไปแล้วว่ายังไม่สนใจ แต่พนักงานบอกว่า แพ็จเกจที่ใช้งานมันสิ้นเปลืองเก
สมาชิกหมายเลข 7891656
สอบถาม true ครับ ตอนนี้หากเปลี่ยนมารับใบแจ้งค่าบริการแบบ E-Bill มีสิมธิพิเศษให้ไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ถ้าเปลี่ยนเป็นรับ e-bill ผ่าน CC มีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้ไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 2751624
โดนคิดค่า sms ที่ไม่ได้สมัคร (ค่ายTrue) เรียกร้องเงินคืนได้หรือไม่?
เบื่อกับปัญหาโดนหักค่าsmsที่ไม่ได้สมัครเลยมาก เคยแจ้งยกเลิกหลายรอบละ ผ่านไปสักพักก็มีมาใหม่ ล่าสุดทำงานหนักไม่มีเวลาเช็คsmsว่าโดนส่งมาอีกแล้ว รู้ตัวอีกทีก็เงินโทรศัพท์หมดเกลี้ยง สามารถเรียกร้องเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 4599992
เผลอกดยกเลิกเน็ตทรู
เผลอกดยกเลิกเน็ตทรูไปกู้คืนยังไงครับ พึ่งเติมไปเมื่อกี้เองครับ เบอร์ 0858800828
สมาชิกหมายเลข 9089343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 21
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธียกเลิก e-bill ของtrue